Tổng hợp 5 mẹo iOS và Android chất nhất tuần vừa qua

4.9/5 - (4382 bình chọn)
anh bia

Hướng dẫn đăng ký gói cước 1.000 đồng có 5 GB data tốc độ cao MobiFone

tonghop1_800x467

Từ ngày 15/6/2017 đến ngày 31/7/2017, MobiFone “tung” gói cước khủng giúp bạn thoải mái sử dụng data với chi phí chỉ 1.000đ/ngày. Không nhầm đâu, hãy cùng tìm hiểu cách đăng ký ngay sau đây, đừng bỏ lỡ cơ hội này bạn nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký gói cước 1.000 đồng có 5 GB data tốc độ cao MobiFone

Những việc NÊN và KHÔNG NÊN khi sử dụng Android mà ai cũng phải biết

tonghop2_1024x576

Các smartphone Android hiện nay đều có những cấu hình rất cao để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, tốc độ của thiết bị sẽ chậm dần nếu như người dùng không sử dụng đúng cách. Chính vì vậy, mình xin hướng dẫn các bạn những điều Nên và Không nên khi dùng Android để đạt được hiệu suất cao nhất nhé.

Xem thêm: Những việc NÊN và KHÔNG NÊN khi sử dụng Android mà ai cũng phải biết

Bực mình vì iPhone bỗng dưng bị chậm, phải làm sao?

tonghop3_800x450

Sau khi cập nhật hệ điều hành mới, chiếc iPhone yêu dấu của bạn bỗng dưng có dấu hiệu chạy chậm hơn khá bực mình. Hãy cùng mình tìm hiểu nguyên nhân để “làm mới” lại chiếc iPhone của bạn nhé!

Xem thêm: Bực mình vì iPhone bỗng dưng bị chậm, phải làm sao?

2 cách mở khóa iPhone khi quên mật khẩu

tonghop4_800x450

Việc thay đổi mật khẩu thường xuyên được các chuyên gia bảo mật khuyến cáo, tuy nhiên trong một số trường hợp bạn sẽ không nhớ mật khẩu mới của mình là gì. Điều đó có nghĩa là chiếc iPhone của bạn sẽ trở nên vô tích sự. Đừng lo lắng, mình sẽ mách bạn 2 cách giải quyết tình trạng này nếu gặp phải.

Xem thêm: 2 cách mở khóa iPhone khi quên mật khẩu

Cách tải mọi video lưu trực tiếp vào album trên iPhone

tonghop5_800x450

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách để tải những video yêu thích trên Youtube, Facebook trên chiếc iPhone của mình rất nhanh và đơn giản, đặc biệt là còn có thể lưu trực tiếp vào album.

Xem thêm: Cách tải mọi video lưu trực tiếp vào album trên iPhone

**** Thông báo ****

Nhằm tạo điều kiện để các bạn sử dụng iPhone, iOS nói riêng và những bạn đam mê công nghệ nói chung có nơi để trò chuyện và chia sẻ. Mời các bạn tham gia Group Cộng đồng đam mê iPhone & iOS Thegioididong để giao lưu và trao đổi kinh nghiệm nhé.

4.9/5 - (4382 bình chọn)

Bài viết liên quan