Biến OneDrive thành ổ đĩa riêng biệt trên máy tính

4.9/5 - (1650 bình chọn)
OneDrive

Theo thông thường, muốn up dữ liệu lên OneDrive thì bạn phải sử dụng đến ứng dụng do Microsoft cung cấp sẵn hoặc đăng nhập trên trang web. Tuy nhiên, đối với thủ thuật biến OneDrive thành ỗ đĩa thì việc sao chép dữ liệu đơn giản hơn nhiều (chỉ cần Copy và Paste).

Hướng dẫn biến OneDrive thành ổ đĩa

Bước 1: Khởi động Office 2013 (trở lên) trên máy tính > Chọn vào File > Open > OneDrive > Browse.

OneDrive

Bước 2: Sau khi chọn Browse, một cửa sổ hiện lên, bạn kích chuột phải vào thanh địa chỉ và “Copy address”.

OneDrive

Bước 3: Mở My Computer (Windows + E) > Chọn vào “Map network drive”

OneDrive
OneDrive

Bước 5: Đăng nhập vào tài khoản OneDrive của bạn một lần nữa > OK.

OneDrive

Như vậy chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã gia tăng thêm dung lượng lưu trữ trên máy tính, mọi thử bạn chép vào ổ đĩa mới này đều được tự động thêm vào OneDrive.

OneDrive

Thử chép 1 file có dung lượng hơn 3.2 GB vào ổ đĩa mới tạo…

OneDrive

Ngay lập tức tập tin đó được chuyển nhanh chóng lên OneDrive mà bạn không cần phải mất công đăng nhập đủ thứ, tốc độ chép vào tùy thuộc vào tốc độ mạng của bạn.

Xem thêm: Cách giúp bạn có ngay 200 GB lưu trữ trên OneDrive trong 2 năm

4.9/5 - (1650 bình chọn)

Bài viết liên quan