Quay màn hình điện thoại dễ dàng với Google play games

4.9/5 - (942 bình chọn)
Google play games 0

Đầu tiên, các bạn mở Google play game lên, vào menu và chọn “Phát ngay bây giờ”.

Google play games 1

Chương trình có giao diện như bên dưới, mình sẽ chọn game Battle Bay để bắt đầu quay bằng cách ấn vào “Ghi lại cách chơi”.

Google play games 2

Tiếp theo mình lựa chọn độ phân giải khi ghi hình, rồi bấm “Khởi chạy”.

Google play games 3

Sau đó ấn nút “home” để thoát ra ngoài màn hình chính. Rồi chúng ta có thể bắt đầu quay. Chạm vào biểu tượng tay cầm màu xanh, di đến chỗ nào mà bạn muốn, để không làm vướng thao tác của bản thân trên màn hình.

Ấn vào nút hình tròn màu đỏ để quay, máy sẽ tự động quay sau 3 giây. Ấn vào biểu tượng máy quay để sử dụng camera trước ghi hình và ấn vào biểu tượng ghi âm để ghi âm lại giọng nói của bạn. Ấn vào nút vuông để kết thúc quá trình quay (nút vuông hiện ra khi bạn đã quay).

Google play games 4

Sau khi quay xong, bạn sẽ nhìn thấy thông báo “Đã lưu video vào thư viện”. Chạm vào thông báo để xem video hoặc chỉnh sửa video của bạn.

Google play games 5
Google play games 6

Để kết thúc việc sử dụng Google play games, bạn giữ vào biểu tượng tay cầm chơi game màu xanh và kéo vào ô dấu “x” giữa màn hình.

Google play games 7

Vậy là mình đã hướng dẫn xong cho bạn cách để quay màn hình, livestream trên Android mọi lúc rồi đó. Thật đơn giản đúng không nào. Hãy ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và cùng chia sẻ cho mọi người nhé.

Xem thêm:

4.9/5 - (942 bình chọn)

Bài viết liên quan