4 tính năng lạ mà hay khi sử dụng iPhone không biết sẽ rất tiếc

5/5 - (3447 bình chọn)
anh bia

1. Chặn số điện thoại mà không cần cài thêm app

Thường nếu muốn chặn một số điện thoại nào đó, chắc hẳn bạn sẽ vào Appstore, tìm ứng dụng chặn số điện thoại. Nhưng thật ra, bạn có thể chặn ngay một số điện thoại lạ nào đó bằng cách: Bấm vào biểu tượng chữ (i) > Chặn người gọi này là xong.

iphone1

2. Vô hiệu hoá cuộc gọi trên các thiết bị khác

Nếu như bạn sử dụng nhiều hơn 1 thiết bị iDevice (iPad, Macbook,…) và sử dụng chung một iCloud. Khi có cuộc gọi đến, tất cả những thiết bị đó đều sẽ đổ chuông. Điều này khá phiền phức trong một số trường hợp. Để tắt nó đi, các bạn vào: Cài đặt > Điện thoại > Cuộc gọi trên thiết bị khác và lựa chọn những thiết bị không cần thiết để tắt nó đi.

iphone2

3. Tự động chặn số điện thoại lạ

Với những số điện thoại lạ, liên tục gọi điện quấy rối bạn. Đã có biện pháp nhanh gọn hơn đó là TrueCaller. Ứng dụng này sẽ giúp bạn tự động phát hiện những số điện thoại quấy rối và cho chúng vào “Danh sách đen”. Những thuê bao này sẽ không có cách nào làm phiền bạn nữa.

iphone3

Tải TrueCaller.

4. Tìm ra ai đã “phá” bạn

Ngoài tính năng chặn cuộc gọi, ứng dụng TrueCaller trên iPhone còn có khả năng tìm ra ai là hung thủ quấy rối bạn. Các làm rất đơn giản, chỉ cầm bấm vào chữ (i) cạnh số điện thoại đó > Chia sẻ > TrueCaller. Bạn sẽ biết được ai là người đã gọi mình.

iphone4

Rất đơn giản đúng không nào, trên đây là những thủ thuật “lạ mà không lạ”, lạ với những bạn ít vọc vạch chiếc iPhone của mình, còn có lẽ những bạn “thích vọc vạch” như mình cũng đã từng biết qua. Chúc các bạn vui vẻ nhé!

Xem thêm:

5/5 - (3447 bình chọn)

Bài viết liên quan