Hướng dẫn “phá” mật khẩu máy tính chạy Windows

5/5 - (1005 bình chọn)
windows

Windows Password Recovery Pro là công cụ mà bất kỳ kỹ thuật viên máy tính nào cũng biết tới, đây là ứng dụng giúp bạn dễ dàng lấy lại mật khẩu Windows khi đã lỡ quên chúng. Cùng tìm hiểu cách cài đặt và sử dụng nhé!

Yêu cầu:

  • Sử dụng trên hệ điều hành Windows.
  • Cần có USB.

Cách sử dụng Windows Password Recovery Pro:

Bước 1: Tải về Windows Password Recovery Pro theo đường dẫn sau: (bạn có thể sử dụng máy tính khác hoặc ra ngoài tiệm internet để thực hiện)

Bước 2: Kết nối USB với máy tính và chạy Windows Password Recovery Pro vừa mới tải về. Tại giao diện chính bạn chọn vào ổ đĩa USB vừa kết nối. Tiếp đến nhấn vào Burn USB để chuyển bộ phần mềm này vào ổ USB.

windows

Bước 3: Khởi động lại thiết bị sau đó nhấn phím tắt (ví dụ F12 với DELL) tùy theo dòng máy để vào menu boot. Bạn có thể tìm kiếm phím tắt này bằng cách tra google cùng tên thiết bị. Tiếp đến chọn vào “Boot USB” và đợi quá trình load ứng dụng.

windows

Bước 4: Sau khi ứng dụng được khởi động, bạn chọn vào ổ đĩa chứa hệ điều hành cần khôi phục > Tiếp đến chọn tên máy tính.

Bước 5: Nhấn Reset password và Reboot là xong. Như vậy, trong lần đăng nhập sau bạn không cần phải nhập mật khẩu khi vào Win rồi đấy.

Chúc các bạn thao tác thành công và đừng quên chia sẻ với bạn bè nếu thấy hữu ích nhé!

Xem thêm: Những phím tắt hữu ích cần phải “thuộc lòng” khi sử dụng Windows

5/5 - (1005 bình chọn)

Bài viết liên quan