5 thủ thuật cực hay người dùng iOS và Android chắc chắn phải biết

5/5 - (4058 bình chọn)
ảnh bìa

7 phím tắt cần phải “thuộc lòng” khi sử dụng iPhone

thủ thuật iphone

iPhone, không cần phải nói nhiều! Một sản phẩm hoàn hảo từ cả phần cứng đến phần mềm. Sự mượt mà và tiện lợi của chiếc điện thoại này đem lại đã làm say đắm biết bao tín đồ. Và sau đây mình xin giới thiệu đến bạn 7 phím tắt đã góp phần làm nên sự hoàn hảo trên iPhone mà bất kỳ ai cũng cần “thuộc lòng”.

Xem thêm: 7 phím tắt cần phải “thuộc lòng” khi sử dụng iPhone

Những lỗi khó chịu trên Android và cách giải quyết triệt để

android

Smartphone Android ngày càng phổ biến và được sử dụng rộng rãi ở khắp mọi nơi, tuy nhiên người dùng ngày gặp nhiều vấn đề khi sử dụng mà không biết cách xử lý. Và bài viết hôm nay sẽ giúp bạn hiểu rõ và cách giải quyết những vấn đề này.

Xem thêm: Những lỗi khó chịu trên Android và cách giải quyết triệt để

Mẹo kiểm tra ai thường xuyên tương tác và theo dõi Facebook của bạn

facebook

Ở bài viết này, mình sẽ giới thiệu với các bạn một thủ thuật vui vẻ, giúp chúng ta có thể biết được ai thường xuyên truy cập vào trang cá nhân Facebook của mình, cùng theo dõi nhé! 

Xem thêm: Mẹo kiểm tra ai thường xuyên tương tác và theo dõi Facebook của bạn

Cách để nhận ngay 10 GB data tốc độ cao khi đăng ký 4G Viettel

4g

Viettel vừa tung ra chương trình khuyến mãi “Dùng sim 4G, miễn phí trải nghiệm data 4G” cực hấp dẫn dành tặng cho các thuê bao chuyển đổi sim 4G Viettel. Đặc biệt, sau khi đăng ký người dùng có thể tận hưởng miễn phí 10 GB data 4G tốc độ cao.

Chương trình bắt đầu từ ngày 8/3 và chưa có thời gian kết thúc, áp dụng cho tất cả khách hàng lần đầu đến đổi hoặc mua mới SIM 4G tại các trung tâm chăm sóc khách hàng hoặc cửa hàng Viettel Store.

Xem thêm: Cách để nhận ngay 10 GB data tốc độ cao khi đăng ký 4G Viettel

Cách kích hoạt những tính năng ẩn trên Facebook

facebook

Bài viết hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đơn giản để kích hoạt những tính năng ẩn cực hay mà Facebook chưa bao giờ công bố với chúng ta. Bao gồm: cửa hàng reaction, biểu tượng cảm xúc khổng lồ, hiệu ứng bắn tim, xem nhanh ai thích, thả tim và haha, gửi biểu tượng cảm xúc khi chat… Còn nhiều hơn thế nữa, mời các bạn theo dõi nhé!

Xem thêm: Cách kích hoạt những tính năng ẩn trên Facebook: Cửa hàng reactions, icon khổng lồ, gửi cảm xúc khi chat,…

5/5 - (4058 bình chọn)

Bài viết liên quan