Valentine không biết đi đâu, làm gì? Tham khảo bài viết này

5/5 - (484 bình chọn)
valentine

1. Tìm bạn trò chuyện để chống chán, tại sao không?

Hiện nay, với sự hỗ trợ đắc lực từ smartphone, có khá nhiều ứng dụng ra đời giúp phục vụ nhu cầu tìm bạn trên khắp thế giới. Bạn có thể dùng chúng để tìm “gấu”, tìm bạn bè hoặc phục vụ cho các mục đích khác nhau.

valentine

Đa phần các ứng dụng này sẽ cho phép bạn trò chuyện trực tiếp với những người chưa quen hoặc chưa từng tiếp xúc. Nhìn chung chúng khá hay và tỉ lệ có “gấu” đi chơi ngày Valentine của bạn sẽ vô cùng cao.

Gợi ý:

Azar, ứng dụng video call cùng người lạ.

Chatible, tính năng trò chuyện cùng người lạ ngay trên Facebook Messenger

2. Vác balo lên và đi

Du lịch luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong các ngày lễ. Bạn muốn cùng người yêu có một mùa Valentine thật đáng nhớ ở Đà Lạt, Sapa, Nha Trang,… Nhưng vấn đề ở chỗ bạn có thể sẽ không biết ở đâu, ăn gì nếu chưa từng đến đó.

valentine

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng giúp người dùng phục vụ nhu cầu lên kế hoạch cho những chuyến đi xa.

Gợi ý:

Trivago, công cụ tối ưu giúp tìm kiếm và so sánh giá phòng khách sạn.

Google Trip: Lên kế hoạch cho chuyến đi, như một hướng dẫn viên du lịch thực thụ.

3. Sẵn khuyến mãi để mua quà tặng gấu

Shopee hay Lazada luôn là những lựa chọn hàng đầu để người dùng có thể “săn” các sản phẩm giảm giá. Và dĩ nhiên trong mùa yêu, các chương trình khuyến mãi sẽ liên tiếp xuất hiện trên các ứng dụng này. Vậy tại sao bạn phải bỏ ra số tiền lớn hơn để mua các sản phẩm với chất lượng giống nhau? 

valentine

Gợi ý:

Shopee, ứng dụng hỗ trợ mua sắm nhanh trên smartphone.

Vuivui

4. Đi xem phim

Không cần phải nói, Valentine là ngày mà các cặp tình nhân đến rạp chiếu phim đông nhất. Vì đơn giản, ra đường khói bụi ô nhiễm, vào rạp vừa mát mẻ lại vừa được xem phim cùng “gấu”. Về lịch chiếu cũng như đặt vé, bạn có thể sử dụng 3 ứng dụng của 3 rạp chiếu phim lớn hiện nay là CGV, Lotte và Galaxy.

valentine

Gợi ý:

5. Đi ăn, chẳng lo về giá

valentine

Valentine đâu phải chỉ đi chơi, đi ăn nữa chứ. Nhưng đi ăn ở đâu vừa ngon, giá cả lại vừa với hầu bao? Foody là một cộng đồng cho phép mọi người có thể tìm kiếm, đánh giá, bình luận các địa điểm ăn uống. Sở hữu hàng ngàn quán khác nhau, chắc chắn chỉ với Foody bạn sẽ tìm được một nơi ăn uống ngon, bổ, rẻ.

5/5 - (484 bình chọn)

Bài viết liên quan