Duyệt và quản lý tệp tin trên iPhone đơn giản không cần Jailbreak

4.9/5 - (2355 bình chọn)
ios

iFile là ứng dụng độc quyền của Cydia dành cho các iPhone đã Jailbreak. Nhờ đó người dùng có thể truy cập toàn bộ tệp tin trong thiết bị của mình. Và dĩ nhiên vì thế mà ứng dụng này không được xuất hiện trên Appstore. Và bây giờ, chẳng cần Cydia, bạn vẫn có thể cài đặt iFile dễ dàng với Cydia Impactor.

ip

Lưu ý: Để việc cài đặt iFile trên thiết bị được an toàn, người dùng nên tạo một tài khoản Apple ID mới (hoặc tài khoản dự phòng), và Apple ID này chưa được liên kết iCloud với bất kỳ iPhone, iPad nào.

Trước tiên, bạn cần tải công cụ Cydia Impactor trên Windows, MAC OS hoặc Linux tại đây. Cydia Impactor là chương trình cho phép người dùng cài đặt các tệp tin .ipa lên iPhone của mình mà không cần Jailbreak thiết bị.

Sau khi tải Cydia Impactor, bây giờ hãy truy cập vào đây để tải tệp tin .ipa của iFile về máy tính.

Kết nối iPhone với máy tính thông qua cáp kết nối Lightning. Ngoài ra người dùng nên nâng cấp iTunes lên phiên bản cao nhất để hỗ trợ kết nối tốt hơn.

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ, tiếp theo hãy khởi động Cydia Impactor lên và kiểm tra lại iPhone đã hiển thị trên chương trình chưa. Nếu rồi hãy kéo tệp tin .ipa vừa tải vào chương trình để thực hiện quá trình cài đặt.

ip

Một bảng thông báo sẽ hiện ra, yêu cầu bạn hãy nhập Apple ID vào. Vì thế tốt hơn bạn nên dùng một tài khoản mới hoàn toàn.

ip

Sau khi nhập Apple ID vào, một bảng cảnh báo nhà phát triển của Apple sẽ hiển thị. Bước này bạn tiếp tục chọn OK.

ip

Bây giờ bạn chỉ cần ngồi đợi cho quá trình cài đặt được hoàn tất. Khi hoàn tất cài đặt người dùng sẽ nhận được thông báo này.

ip

Sau khi tải ứng dụng về máy, người dùng cần cấp quyền cho ứng dụng bằng cách vào Cài đặt > Cài đặt chung > Quản lý Cấu hình & Thiết bị. Tìm Apple ID của bạn trong này, nhấp vào đó và chọn Tin cậy

iphone

Sau khi cấp quyền thành công, bạn đã có thể duyệt File với ứng dụng iFile trên iPhone. Tuy nhiên vì thiết bị của bạn chưa Jailbreak nên còn bị giới hạn khá nhiều về khả năng truy cập sâu vào hệ thống.

Xem thêm:

4.9/5 - (2355 bình chọn)

Bài viết liên quan