Cách hẹn giờ khoá ứng dụng cực hay cho iPhone không phải ai cũng biết

4.9/5 - (2780 bình chọn)
iphone

Khi kích hoạt tính năng Truy cập được hướng dẫn, nếu hết thời gian đã thiết lập, thiết bị sẽ tự động khóa ở màn hình hiện tại và bạn sẽ chẳng thể thao tác được nữa trên iPhone, trừ khi nhập đúng mật mã đã thiết lập ban đầu.

Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào phần Cài đặt > Cài đặt chung > Trợ năng và kích hoạt tùy chọn Truy cập được hướng dẫn.

ios

Sau đó hãy mở ngay một ứng dụng nào bất kỳ mà bạn muốn thiết lập thời gian giới hạn, nhấn vào nút Home 3 lần liên tục để kích hoạt cài đặt Truy cập được hướng dẫn cho ứng dụng trên.

Sau đó hãy chọn Tùy chọn ở góc trái bên dưới màn hình, kích hoạt tùy chọn Giới hạn thời gian để giới hạn thời gian sử dụng. Ngoài ra bạn có thể đặt thời gian bất kỳ từ một phút cho đến một ngày rồi nhấn Xong > Bắt đầu để áp dụng tùy chỉnh.

ios

iPhone hoặc iPad sẽ tự động khóa lại khi hết thời gian. Nếu muốn ngừng sử dụng trước thời hạn cho phép, hay muốn mở khóa khi bị khóa, bạn hãy bấm vào nút Home 3 lần, nhập mã PIN tương ứng rồi nhấn Kết thúc.

Ngoài ra, người dùng còn có thể thiết lập mở khóa thông qua Touch ID để bảo mật tốt hơn. Tùy chọn Âm thanh cũng sẽ giúp cảnh báo cho bạn biết khi màn hình iPhone bị khóa.

ios

Chúc các bạn thành công và năm mới vui vẻ nhé!

Xem thêm:

4.9/5 - (2780 bình chọn)

Bài viết liên quan