[T2/2017] Tổng hợp mẹo hay nhất trong tuần vừa qua

5/5 - (1053 bình chọn)
[T2/2017] Tổng hợp mẹo hay nhất trong tuần vừa qua

1. Cách kích hoạt mạng 4G

Cách kích hoạt mạng 4G

Một tuần khá thú vị với thông tin mạng 4G được Viettel triển khai đồng loạt tại các thành phố lớn và đang nhân rộng ra khắp cả nước. Tuy nhiên nếu bạn vẫn chưa biết cách kích hoạt sóng 4G trên thiết bị của mình thì hãy tham khảo ngay hướng dẫn sau…xem chi tiết.

2. Quay màn hình iPhone cực đơn giản mà không cần Jailbreak

Quay màn hình iPhone cực đơn giản mà không cần Jailbreak

Khi nhắc đến quay màn hình iPhone, chắc hẳn người dùng sẽ nghĩ ngay đến Airshou. Tuy nhiên việc cài đặt Airshou khá phức tạp. Và cách dưới đây sẽ giúp bạn quay màn hình vô cùng dễ dàng với ứng dụng có sẵn trên Appstore…xem chi tiết

3. Cách sử dụng vân tay để khoá ứng dụng

Cách sử dụng vân tay để khoá ứng dụng

Hầu hết các smartphone hiện nay từ flagship đến giá rẻ đều có trang bị cảm biến vân tay giúp tăng khả năng bảo mật thông tin. Không chỉ khoá màn hình, hôm nay mình hướng dẫn các bạn cách để khoá ứng dụng, không cho người khác truy cập bằng vân tay của mình. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết nhé…xem chi tiết

4. Thủ thuật tăng tốc Wi-Fi trong những ngày đứt cáp

Thủ thuật tăng tốc Wi-Fi trong những ngày đứt cáp

Hiện nay tuyến cáp quang biển AAG đang gặp sự cố nên đường truyền đi gặp ảnh hưởng đặc biệt các dịch vụ Internet nước ngoài như YouTube, Facebook, Google…Vì thế trong bài viết mình sẽ chia sẻ một thủ thuật nhỏ nhằm tăng tốc độ đường truyền, mời bạn kham khảo…xem chi tiết.

5. Mẹo hay dành cho iPhone

Mẹo hay dành cho iPhone

Song song với giá trị thực tế, iPhone còn được Apple trang bị nhiều tính năng cực kỳ đắt giá, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng. Dưới đây là 3 mẹo trên iPhone nhất định bạn phải biết…xem chi tiết.

Chúc bạn có một ngày nghỉ cuối tuần thật vui vẻ!

Xem thêm: Những thay đổi đáng giá trên Windows 10 build 15.xxx (Phần 1)

5/5 - (1053 bình chọn)

Bài viết liên quan