5 mẹo cơ bản nhưng cần thiết khi sử dụng Mobell Nova S2

4.9/5 - (1076 bình chọn)
mobell

Với mức giá quá hời như vậy, liệu Mobell Nova S2 có làm tốt nhiệm vụ của mình, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng hay không? Cùng trả lời câu hỏi thông qua 5 mẹo cơ bản khi sử dụng Mobell Nova S2 nhé.

1. Tùy chỉnh hiệu ứng, chất lượng âm thanh trực tiếp

mobell

Tuy nằm trong phân khúc giá rẻ, nhưng đứa con mới của Mobell được trang bị vô vàn tính năng hay ho, điển hình là khả năng tùy chỉnh hiệu ứng, cũng như chất lượng của âm thanh. Nhờ đó, thiết bị có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời khi nghe nhạc… xem chi tiết.

2. Tắt âm Camera đơn giản

mobell

Có bao giờ bạn cảm thấy phiền toái với các âm thanh được phát ra khi chụp ảnh, trên thiết bị smartphone của mình không? Tắt âm thanh máy ảnh khi chụp giúp bạn tránh làm phiền những người xung quanh… xem chi tiết.

3. Giới hạn thời gian cho cuộc gọi

mobell

Nếu sử dụng một gói cước hỗ trợ gọi thoại từ nhà mạng, chắc hẳn người dùng sẽ liên tục nhìn đồng hồ đếm giờ để tránh xảy ra tình trạng vượt gói dữ liệu gọi. Với Mobell Nova S2, thiết bị được trang bị công cụ hỗ trợ ngắt cuộc gọi khi hết thời gian đã cài đặt trước… xem chi tiết.

4. Chụp ảnh bằng cử chỉ

mobell

Thêm một tính năng khá hay ho của thiết bị nữa. Với chụp ảnh bằng cử chỉ, người dùng có thể tạo ra những bức ảnh thật ưng ý mà không phải lo ngại bị rung tay như khi thực hiện nhấn chụp… xem chi tiết.

5. Chặn tin nhắn cực kì dễ dàng

mobell

Nếu cảm thấy phiền toái bởi các tin nhắn rác, hoặc tin nhắn từ một người bạn cảm thấy không thích, thì chặn tin nhắn sẽ vô cùng hữu ích với bạn… xem chi tiết.

Ngoài ra, còn rất nhiều tính năng hay khác của Mobell Nova S2 nếu các bạn thích thú thì có thể xem tiếp tại đây nhé!

Xem thêm:

4.9/5 - (1076 bình chọn)

Bài viết liên quan