5 mẹo đáng xem nhất trong tuần mà bạn không thể bỏ qua

5/5 - (1983 bình chọn)
ip

1. Giúp thiết bị Android chạy nhanh như lúc mới mua

ip

Chắc hẳn khi sử dụng các thiết bị Android, với các thiết bị có dung lượng RAM lớn thì không nói làm gì. Tuy nhiên với các máy có lượng RAM eo hẹp, việc gặp tình trạng giật, lag chắc chắn sẽ như cơm bữa. Nếu trong quá trình sử dụng bạn cảm thấy chú dế cưng của mình chậm chạp trong các tác vụ thậm chí đơ giật. Hãy theo dõi 5 cách dưới đây để khắc phục tình trạng trên nhé.

Xem thêm: 5 cách giúp thiết bị Android chạy nhanh mượt mà như mới

2. Khắc phục vấn đề pin yếu sau khi cập nhật iOS mới

ip

Như 1 điều hiển nhiên, sau mỗi lần nâng cấp hệ điều hành thì có rất nhiều câu hỏi đặt ra liên quan đến vấn đề hao pin. Và đều này lại xảy ra trong phiên bản iOS 10.1 được Apple tung ra cách đây không lâu. Vậy làm thế nào để hạn chế sự hao hụt về pin khi sử dụng?

Xem thêm: 9 cách giải quyết vấn đề pin yếu sau khi cập nhật iOS mới

3. SwiftKey miễn phí toàn bộ theme cho người dùng iOS/Android

ip

Với hơn 250 triệu người dùng trên toàn thế giới, SwiftKey đang chứng tỏ vị thế cũng như sức mạnh của mình, xứng đáng là ứng dụng bàn phím phổ biến nhất hiện nay trên 2 hệ điều hành lớn iOS và Android. Hiện tại công cụ này đang miễn phí toàn bộ kho theme cho người dùng tải về.

Xem thêm: SwiftKey miễn phí toàn bộ theme cho người dùng iOS/Android

4. Tạo clip khoảnh khắc đáng nhớ năm 2016 trên Facebook

ip

Dù muốn hay không thì chưa đầy một tháng nữa, chúng ta sẽ phải tạm biệt 2016, để chào đón một năm mới. Năm 2016 sắp kết thúc, một phần nào đó để lại cho mỗi chúng ta những khoảnh khắc hay những kỉ niệm với bạn bè người thân. Thấu được điều đó, Facebook vừa đây đã mang đến một tính năng mới, tính năng tạo video ngắn, tổng hợp những sự kiện đặc sắc năm qua của bạn.

Xem thêm: Tạo clip khoảnh khắc đáng nhớ năm 2016 trên Facebook

5. Cách kiểm tra ngay thông tin thuê bao nếu không muốn bị thu hồi SIM

ip

Thực hiện thông tư mới nhất của Bộ Thông tin và Truyền thông, đến cuối 31/12/2016, các nhà mạng sẽ tiến hành thu hồi toàn bộ sim kích hoạt sẵn ở các đại lý và hệ thống phân phối của mình. Hiện nay để tiết kiệm thời gian, nhiều người dùng có thói quen mua SIM trực tiêp tại các cửa hàng, tình trạng này đã gây ra hiện tượng SIM rác trở nên nhiều hơn. Vậy làm sao để kiểm tra chính xác thông tin thuê bao, tránh bị thu hồi SIM.

Xem thêm: Cách kiểm tra ngay thông tin thuê bao nếu không muốn bị thu hồi SIM

5/5 - (1983 bình chọn)

Bài viết liên quan