Ứng dụng tạo video độc đáo mới từ Facebook mà bạn nên thử

5/5 - (4396 bình chọn)
ip

Tương tự như Story trên Instagram và Snapchat, Flash mới của Facebook giúp người dùng ghép mặt của mình với loạt hình thù có sẵn, cũng như kết nối chúng lại thành một đoạn video ngắn. Hiện tại, Flash chỉ mới có sẵn tại Brazil. Tuy nhiên bạn vẫn có thể trải nghiệm thông qua bài viết này.

ip

Để trải nghiệm sớm, hãy tải ứng dụng Flash tại đây. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng thiết bị của bạn đã được cấp phép cài đặt ứng dụng bên ngoài, nếu chưa hãy vào Cài đặt > kích hoạt Không rõ nguồn gốc.

ip

Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, hãy mở ứng dụng lên và đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn.

Tại giao diện chính của Flash, người dùng có thể thấy khá đơn giản, bạn sẽ có 3 tùy chọn chính tại giao diện này là Chat, Chụp hoặc quay phim và Bản Tin.

ip

Ngoài ra với kho sticker đẹp mắt, hỗ trợ bạn dán vào tấm hình hoặc video bất kỳ vị trí nào bạn muốn. Vẽ tay hay viết chữ cũng được Facebook đưa vào con cưng của mình.

ip

Sau khi hoàn tất chỉnh sửa bức hình, tiếp đến hãy chọn thời gian bức ảnh hoặc video đó được chạy để thêm vào các Flash cũ, tạo thành video ngắn. Sau đó nhấn nút gửi để thêm vào Story.

ip

Chắc chắn trong thời gian sắp tới Flash sẽ gây được cơn sốt trong giới trẻ. Hi vọng Facebook sẽ mong chóng đưa Flash đến mọi người dùng, thông qua việc đem ứng dụng độc đáo này lên kho ứng dụng CH Play và Appstore trên toàn thế giới.

Xem thêm:

5/5 - (4396 bình chọn)

Bài viết liên quan