[WP] Hàng loạt ứng dụng cập nhật trên Windows Store

5/5 - (4760 bình chọn)
[WP] Hoàng loạt ứng dụng cập nhật trên Windows Store

Danh bạ

Bản cập nhật chủ yếu tập trung sửa lỗi và cải thiện đáng kể tốc độ mở và duyệt danh bạ trên điện thoại chạy Windows 10 Mobile. Ngoài ra, theo các báo cáo từ người dùng thì danh bạ được thiết kế lại với đường kẻ chân ngay dưới mỗi tab chức năng.

Windows Store

Vẫn như thường lệ, bản nâng cấp mang đến sự cải thiện hiệu suất đáng kể khi khởi động Windows Store. Tốc độ phản hồi và load dữ liệu được đánh giá nhanh hơn so với phiên bản cũ.

Windows Maps

[WP] Hoàng loạt ứng dụng cập nhật trên Windows Store

Với bản cập nhật mới này, bạn có thể gửi yêu cầu chỉnh sửa một vị trí nếu thông tin của nó là sai so với thực tế. Ngoài ra, trung tâm phản hồi cũng được cập nhật ngay vào màn hình menu ứng dụng thay vì trong Hub phản hồi như trước.

Windows Photos (only PC)

[WP] Hoàng loạt ứng dụng cập nhật trên Windows Store

Đây là bản cập nhật lớn nhất được phát hiện từ trước đến giờ, trong lần nâng cấp này giao diện của ứng dụng Photos được thiết kế lại hoàn toàn trông hiện đại và dễ nhìn hơn. Ngoài ra, hàng tá bộ lọc được thêm vào nhằm phục vụ nhu cầu người sử dụng.

Tuy nhiên, hiện tại bản update mới mới chỉ được tung ra cho PC, người dùng Windows 10 Moblie sẽ phải đợi ít nhất là vài ngày nữa. Ngoài ra 1 số ứng dụng khác cũng được cập nhật trong hôm nay bao gồm: Âm nhạc, Office Lens, Outlook Mail.

Để nhận được bản update bạn có thể vào:

  • Windows Store > More (biểu tượng 3 gạch) > Cập nhật và tải về > Kiểm tra cập nhật

Nếu phát hiện bất kỳ tính năng nào hấp dẫn trong lần cập nhật này, hãy trao đổi bên dưới bình luận bạn nhé!

Xem thêm: Microsoft bất ngờ tung ra bản cập nhật 10.586.682

5/5 - (4760 bình chọn)

Bài viết liên quan