Cách đơn giản để biết được ai đã “bơ” bạn trên Facebook

4.9/5 - (4615 bình chọn)
ip

Facebook trở nên thông dụng với mọi người có lẽ là nhờ mạng xã hội này cho phép gắn kết mọi người, mọi đối tượng lại với nhau, thông qua các chức năng của mình. Đặc biệt là tính năng kết bạn với bất kì người dùng nào trên thế giới. Tuy nhiên, vì một lí do nào đó mà đối phương “làm lơ” yêu cầu kết bạn của bạn, vậy có cách nào để kiểm tra không?

Đầu tiên, hãy truy cập vào giao diện Bạn bè của Facebook trên các thiết bị.

ip

Tại Tìm bạn bè, người dùng sẽ có các lựa chọn như Đề xuất, Tìm kiếm, Yêu cầu, Danh bạ, Bạn bè, Gửi đi. Mỗi lựa chọn trên đây đều mang một chức năng riêng, nhưng với nhu cầu kiểm tra ai không chấp nhận lời mời, hãy lựa chọn tùy chọn Gửi đi.

ip

Tại Gửi đi sẽ xuất hiện các người dùng không chấp nhận lời mời của bạn. Hãy nhấp vào Hoàn tác ở những người dùng bạn muốn hủy lời mời, ngay lập tức yêu cầu kết bạn của bạn sẽ được hủy.

ip

Chỉ trong vỏn vẹn vài bước khá đơn giản, bạn đã lọc được danh sách những người dùng phất lờ lời mời kết bạn của mình. Hãy thực hiện kiểm tra ngay và chia sẻ cho bạn bè của mình cùng biết nhé!

Lưu ý: Hiện tại tính năng kiểm tra lời mời kết bạn trực tiếp trên điện thoại chỉ mới hỗ trợ cho Facebook trên các thiết bị iOS. Đối với người dùng Android có thể sẽ phải chờ trong một thời gian tới.

Xem thêm:

4.9/5 - (4615 bình chọn)

Bài viết liên quan