5 mẹo hay nổi bật nhất giữa rừng mẹo trong tuần qua

4.9/5 - (2361 bình chọn)
ip

Thay đổi giao diện iOS không cần Jailbreak trong một nốt nhạc

ip

iOS từ xưa đã được mệnh danh là một hệ điều hành đóng đúng nghĩa, người dùng không thể nào tiếp cận sâu vào hệ thống của iPhone nếu không Jailbreak thiết bị, vì vậy cũng không thể nào tùy biến được giao diện iPhone. Tuy nhiên, với cách dưới đây bạn đã có thể thay đổi giao diện iPhone mà không cần Jailbreak hay can thiệp sâu vào hệ thống.

Xem thêm: Thay đổi giao diện iOS không cần Jailbreak trong một nốt nhạc

Đã có iOS 10.1 chính thức, mời bạn tải về

ip

Sau nhiều tuần thử nghiệm và đánh giá, Apple đã chính thức mang đến người dùng phiên bản iOS 10.1. Bản cập nhật này chủ yếu tập trung sửa lỗi và cải thiện hiệu năng hoạt động cho các thiết bị, ngoài ra Portrait Mode  cũng được cải thiện đáng kể.

Xem thêm: Đã có iOS 10.1 chính thức, mời bạn tải về

Xài J7 Prime thì không thể không biết những mẹo sau

ip

Galaxy J7 Prime là chiếc smartphone tầm trung sở hữu thiết kế nguyên khối cùng cảm biến vân tay 1 chạm mới nhất vừa được Samsung trình làng. Nhưng liệu bạn đã biết rõ các mẹo như bật tắt đèn pin, đèn LED báo cuộc gọi, hay tải video trên thiết bị này chưa?

Xem thêm: Xài J7 Prime thì không thể không biết những mẹo sau

7 mẹo cực hay khi sử dụng Facebook Messenger có thể bạn chưa biết

ip

Messenger là ứng dụng chat được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Tuy nhiên, liệu rằng bạn đã nghe đến các tính năng hữu ích được Facebook tích hợp lên ứng dụng như chặn tin nhắn, tìm emoji, thả tuyết rơi,…

Xem thêm: 7 mẹo cực hay khi sử dụng Facebook Messenger có thể bạn chưa biết

Những kinh nghiệm kéo dài thời gian sử dụng pin smartphone khi đi chơi xa

ip

Khi sử dụng các thiết bị có dung lượng pin, tuổi thọ pin thấp, chắc chắn người dùng sẽ phải rất lo lắng mỗi khi đi chơi xa. Mỗi lần hết pin lại phải làm bạn thân với cục sạc dự phòng khó chịu. Dưới đây sẽ là những kinh nghiệm chắc chắn hữu ích với bạn, nếu bạn mong muốn nâng cao tuổi thọ pin.

Xem thêm: Những kinh nghiệm kéo dài thời gian sử dụng pin smartphone khi đi chơi xa

4.9/5 - (2361 bình chọn)

Bài viết liên quan