Tổng hợp các mẹo hay ho trong tuần qua về Windows 10 Mobile, PC

4.9/5 - (4965 bình chọn)
wp

FiFa 17 bất ngờ có mặt trên Windows Phone

wp

Vừa qua trên Store của Windows Mobile cho ra mắt  tựa game FiFa 2017 với đồ họa đẹp, thao tác chơi đơn giản cùng nhiều tính năng hay…

Nếu là một fan hâm mộ bóng đá, ngay bây giờ bạn đã có thể tải về FIFA 17 Mobile thông qua Windows Store. Tuy nhiên, không giống như các phiên bản FIFA dành Android và iOS với tên gọi FIFA Mobile Football, phiên bản trên Windows Phone có tên: FIFA 17 Mobile.

Xem thêm: FiFa 17 chính thức ra mắt cho Windows Phone, tải về ngay

Tổng hợp những điểm mới trên Windows 10 Mobile/ PC Build 14946

wp

Rạng sáng nay, Microsoft phát hành bản cập nhật mang số hiệu 14.946 cho toàn bộ người dùng tham gia Insider nhánh Fast Ring. Phiên bản này dành cho cả PC và Mobile với 1 vài tính năng hấp dẫn.

Xem thêm: Tổng hợp những điểm mới trên Windows 10 Mobile/ PC Build 14946

Mẹo tăng tốc khi lướt web bằng trình duyệt Microsoft Edge

wp

Microsoft Edge là trình duyệt được tích hợp đi kèm với phiên bản Windows 10. Với nhiều lần cập nhật và cải tiến thì Edge đã có thể phục vụ tốt cho người sử dụng.

Tuy nhiên, tốc độ trao đổi thông tin còn xảy ra chậm so với các đối thủ khác như Chrome. Để giải quyết vấn đề này, các bạn có thể tham khảo bài hướng dẫn sau.

Xem thêm: Mẹo tăng tốc khi lướt web bằng trình duyệt Microsoft Edge

Instagram chính chủ đã có cho Windows 10 PC và Tablet

wp

Facebook vừa chính thức phát hành phiên bản Instagram chạy trên Windows 10 PC và cả máy tính bảng. Giao diện và các tính năng khá giống phiên bản trên di động.

Giao diện của ứng dụng này còn chưa thực sự tối ưu, không tận dụng được tối đa màn hình máy tính và còn để nhiều khoảng trắng ở 2 bên. Nếu cảm thấy đó là vấn đề, bạn vẫn có thể tạm thời sử dụng Instagram bằng phiên bản trên Web ở địa chỉ instagram.com và chấp nhận thiếu một vài tính năng.

Xem thêm: Instagram chính chủ đã có cho Windows 10 PC và Tablet

Ứng dụng Paint mới trên Windows 10 hỗ trợ vẽ 3D

wp

Paint là tiện ích được tích hợp sẵn trên mọi máy tính chạy Windows, và tất nhiên ai cũng biết đến nó hoặc ít nhất 1 lần sử dụng ứng dụng này. Và gần đây nhất, Microsoft phát hành bản cập nhật giúp Paint có thể làm nhiều việc hơn như vẽ 3D, hỗ trợ thao tác cảm ứng…

Xem thêm: Cách tải phiên bản mới nhất của Paint cho Windows 10 có thể vẽ 3D

 

 

 

 

 

4.9/5 - (4965 bình chọn)

Bài viết liên quan