Quên iTools đi, đây mới chính là công cụ hàng đầu để cài nhạc trên iPhone

5/5 - (2319 bình chọn)
ip

Kể từ khi ra mắt, chương trình mới Apowersoft luôn gây chú  ý với các tín đồ nhà Táo. Được biết Apowersoft là ứng dụng cho phép người dùng chuyển các tập tin, dữ liệu từ các thiết bị iOS với máy tính và ngược lại. Ngoài ra ứng dụng còn cho phép bạn tạo các bản nhạc chuông miễn phí. Và đặc biệt tương thích với tất cả các thiết bị iOS, nhờ đó chương trình này trở nên cần thiết và tiện lợi hơn với vô số người dùng hiện nay.

Ngoài ra điểm khiến Apowersoft trở nên nổi bật hơn cả là bạn chẳng cần phải tải toàn bộ chương trình về máy tính, Apowersoft cho phép người dùng thực hiện các tác vụ trực tuyến. Nhờ đó mà máy tính của bạn tránh được tình trạng nặng nề vì tiêu tốn bộ nhớ để cài đặt ứng dụng.

Để sử dụng công cụ Apowersoft người dùng chỉ cần truy cập vào đây.

ip

Tại giao diện Apowersoft người dùng sẽ có hai lựa chọn, bạn có thể thực hiện trực tuyến bằng cách chọn tùy chọn Launch Online, hoặc nếu muốn tải ứng dụng về để tiện cho việc sử dụng khi không có Internet hãy chọn tùy chọn còn lại.

Tuy nhiên để sử dụng Online người dùng cần tải về một chương trình khá nhẹ chỉ 1.16 MB. Còn nếu muốn tải chương trình về máy tính, bạn phải tiêu tốn gần 50 MB dung lượng máy tính.

Ở giao diện chính của chương trình bạn sẽ có các tùy chọn như My Phone, Music, Pictures, Apps,… Ngoài ra, bạn cần kết nối thiết bị với máy tính thông qua cable hoặc quét mã qr.

ip

Với tùy chọn My Phone khá tiện lợi khi người dùng đã có thể kiểm tra được toàn bộ thông tin của iOS device, chủ động sao lưu thiết bị của bạn hay đơn giản là quản lý các file trên thiết bị, chụp màn hình, khởi động lại,…

ip

Nếu bạn là người thích nghe những bài hát trên iPhone hay iPad nhưng làm theo kiểu truyền thống qua iTunes thì vô cùng lâu. Bạn nên sử dụng Apowersoft. Công cụ Music trên chương trình cho phép người dùng thêm hay xóa nhanh các bài hát chỉ trong một nốt nhạc.

ip

Để thêm một bài hát bất kì bạn cần chọn thiết bị iOS muốn thêm sau đó chọn Import để thêm hay Export để xuất một bài hát từ thiết bị sang máy tính.

Một ngày bạn phải làm việc trên hàng trăm số điện thoại ở danh bạ iPhone thì với thẻ Contacts, bạn đã có thể nhanh chóng sao lưu các danh bạ từ iOS device sang máy tính và ngược lại. Vô cùng tiện lợi cho việc thống kê nhập liệu.

ip

Trên đây chỉ là một trong hàng chục các tính năng hay ho trên Apowersoft. Nếu sau khi trải nghiệm thử ứng dụng, bạn cảm thấy tính năng nào là hay nhất hãy chia sẻ bên dưới ngay nhé.

Xem thêm:

5/5 - (2319 bình chọn)

Bài viết liên quan