Tải ứng dụng Goong về để tham gia giao thông không còn là “Ác mộng”

5/5 - (4200 bình chọn)
Tải ứng dụng Goong về để tham gia giao thông không còn là

Xem thêm: Không lo bị kẹt xe mệt mỏi hàng giờ đồng hồ chỉ với cách đơn giản sau

Các bạn có thể tìm và cài đặt ứng dụng Goong trên Play Store hoặc có thể tải tại đây.

Tải ứng dụng Goong về để tham gia giao thông không còn là

Ứng dụng thiết kế bản đồ theo dạng 2D các icon thông báo đơn giản dễ nhìn, cùng với các tab tìm nhanh các địa điểm cần thiết khi ra đường như giao thông, ATM, trạm xăng, bệnh viện, nhà thuốc và sửa xe, khá hữu ích và đặc biệt hơn cho những bạn tân sinh viên mới lên học tại các thành phố lớn.

Giao diện

Tính năng dẫn đường trên Goong khá tốt khi sớm chỉ ra các cảnh báo trước cho người dùng tránh đi nhầm vào đường một chiều, đườg cấm, hay đưa ra tốc độ an toàn trên từng con đường cùng ước lượng thời gian, khoảng cách đường đi.

Chỉ đường

Ngoài ra ứng dụng còn có tính năng chia sẽ thông tin giao thông nhằm nâng cao tính chính xác. Ứng dụng cho phép người dùng đóng góp thông tin với chức năng dễ thao tác thuận tiện cho người tham gia giao thông như thông tin về kẹt xe, tai nạn, hoặc ghi chú đặc biệt gì về nơi đó…

Góp ý

Bạn cũng có thể chia sẽ địa điểm hiện tại với bạn bè qua tin nhắn, Email, Facebook, Zalo….và dẫn cho họ tới bằng những thao tác đơn giản.

Chia sẽ với bạn bè

Một ứng dụng khá hữu ích trong cuộc sống, hãy chia sẽ đến mọi người để khi ra đường không còn là ” Ác mộng” với Goong bạn nhé !

Xem thêm:

 

 

5/5 - (4200 bình chọn)

Bài viết liên quan