iOS 10: Không chỉ màn hình khóa mà Email cũng thay đổi khá nhiều

4.9/5 - (1237 bình chọn)
ip

Phần lớn các tính năng của ứng dụng Mail trên iOS 10 vẫn giống như các phiên bản trước, tuy nhiên vẫn có một số cải tiến mới khá quan trọng giúp nâng cao trải nghiệm người dùng, giúp họ quản lý các hộp thư dễ dàng hơn.

Lọc thư trở nên thông minh hơn

Chức năng lọc email trên iOS được thay đổi và cải tiến rất nhiều so với các phiên bản trước đây, nhờ đó mà tính năng trở nên thông minh hơn, nó giúp người dùng lọc các email chưa đọc, email VIP, email có file đính kèm … sao cho phù hợp với mục đích tìm kiếm của mình.

wcsfd

Để sử dụng tính năng này, khi duyệt mail, hãy nhấp vào biểu tượng bộ lọc ở góc trái bên dưới màn hình và một hộp thoại sẽ xuất hiện để bạn lựa chọn.

wcd2g

Chế độ duyệt email mới

Tương tự trên các thiết bị MacOS, ứng dụng Mail của iOS đã được tích hợp thêm khả năng “trò chuyện”. Nếu đang đọc một email bất kỳ, tất cả nội dung bên trong sẽ hiển thị như một cuộc trò chuyện và bạn chỉ cần vuốt lên hoặc vuốt xuống để duyệt qua chúng.

Hủy đăng ký nhận thông báo 

Bạn đã bao giờ cảm thấy khó chịu khi liên tục phải nhận những thông báo email từ một dịch vụ nào đó. Trên iOS 10, Apple đã cho phép người dùng hủy đăng ký nhận tin trực tiếp bằng cách chạm vào dòng chữ “This message is fromm a mailing list” và ứng dụng Mail sẽ tự động hủy đăng ký theo dõi giúp bạn.

wcqak

Gộp email nhanh hơn 

Nếu các email có sự liên quan với nhau, để dễ quản lý, người dùng có thể sử dụng tính năng gộp email.

Khi bạn nhấp vào biểu tượng “Folder” để di chuyển các email vào một thư mục, ứng dụng này sẽ hiển thị những gợi ý phù hợp.

Ví dụ: Di chuyển đến thư mục “abc” hoặc có thể chọn “move message” để chuyển về dạng lựa chọn thư mục truyền thống.

wcd2g

Còn theo bạn, bạn nghĩ sao về Email trên iOS 10 nói riêng và cả những cải tiến của iOS 10 nói chung? Hãy cùng chia sẻ bên dưới nhé.

Xem thêm: 

4.9/5 - (1237 bình chọn)

Bài viết liên quan