99% người dùng không biết cách bật “Repeat” và “Shuffle” khi nghe nhạc trên iOS 10

5/5 - (1344 bình chọn)
ip

Ứng dụng nghe nhạc mới trên iOS 10 gây “hack não” người dùng vì những thay đổi trong cách sắp xếp. Mới đây, một bài test nhỏ cho thấy hầu hết mọi người không biết cách Repeat (phát lại) hay Shuffle (phát ngẫu nhiên) các bài hát trong app Music trên iOS 10.

Mới đây, người dùng YouTube có tên tài khoản “lystroid” đã nâng cấp chiếc iPhone của mình lên iOS 10, sau đó mời mọi người nghe nhạc và yêu cầu họ bật chế độ phát ngẫu nhiên. Kết quả thật bất ngờ khi tất cả mọi người đều cảm thấy bối rối và bó tay chịu thua trong thử thách tưởng chừng như vô cùng đơn giản này.

Nói đến đây chắc chắn những bạn đã lên iOS 10 sẽ cầm iPhone lên và tìm thử 2 tính năng trên. Nếu bạn cũng gặp phải vấn đề tương tự như những người được hỏi trong video phía trên, hãy theo dõi bài viết dưới đây là hướng dẫn.

Trong giao diện nghe nhạc, bạn chỉ cần vuốt nhẹ từ phía dưới lên, 2 tùy chọn Shuffle và Repeat sẽ hiện ra, cùng theo đó có thể là lời bài hát nếu bạn đang sử dụng dịch vụ Apple Music hay đã từng mua bài hát thông qua iTunes.

ip

Bạn cũng có thể truy cập vào album, playlist để chọn Shuffle ngay trong giao diện danh sách các bài hát.

Với cải tiến mới về giao diện nghe nhạc trên iOS 10, ứng dụng Music của Apple giờ đây thậm chí còn tệ hơn cả Windows Media Player xét trên yếu tố dễ sử dụng.

Hi vọng thông qua bài viết này bạn sẽ có những trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng iOS 10 nói riêng và các thiết bị đến từ Apple nói chung.

Xem thêm: 

5/5 - (1344 bình chọn)

Bài viết liên quan