Quay phim màn hình Android không quảng cáo, không cần root

5/5 - (1689 bình chọn)
1

Lollipop Screen Recorder là cái tên sáng giá được mình lựa chọn. Ngoài các đặc điểm nổi trội như ngọn, nhẹ, dễ thao tác thì ứng dụng này còn đem đến sự hài lòng tuyệt đối khi không chứa quảng cáo.

1

Các bạn có thể tải về theo đường dẫn sau:

Cách sử dụng:

Sau khi đã tải về và cài đặt Lollipop Screen Recorder trên Store, bạn sẽ có một giao diện rất đơn giản với nút quay đặt ngay ở giữa phía trên màn hình. Để bắt đầu quay bạn click vào “START RECORDING”.

1

Mặc định, ứng dụng sẽ quay Video theo độ phân giải màn hình của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể tùy chỉnh các thông số này bằng cách: Chọn vào mục “RECORDING SETTING“. Lúc này ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn các tùy chỉnh như sau:

  • Recording Start Delay: Là thời gian chờ từ lúc nhấn vào nút “Quay” đến khi ứng dụng bắt đầu quay là bao nhiêu giây. Cái này rất tiện cho các bạn muốn delay thời gian trước khi quay để thực hiện 1 vài thao tác trước.
  • Stop recording on screen off: Nếu bạn On tính năng này lên thì trong quá trình quay, nếu màn hình tắt thì sẽ dừng quay.
  • Storage Location: Chọn nơi lưu video quay (Bộ nhớ trong hay thẻ nhớ ngoài).
  • Resolution: Độ phân giải khi quay, nếu bạn có nhu cầu Upload lên Youtube thì nên chọn HD hoặc FULL HD.
  • Orientation: Quay màn hình điện thoại theo chiều ngang hay dọc.
  • Show camera PIP in recording: Hiển thị trên màn hình “Quay” hình ảnh của bạn từ Camera trước.
  • Adjust camera while recording: Di chuyển camera trong khi “Quay”.
1

Ngoài ra, Lollipop Screen Recorder còn cung cấp cả tính năng quay thu tiếng – điều này rất tiện lợi cho những ai có nhu cầu quay video chơi game, hướng dẫn. Trong quá trình trải nghiệm thực tế, âm thanh xem từ chính thiết bị rất rõ ràng và trong.

Lưu ý: Bạn sẽ có thể phải xem 1 đoạn quảng cáo trước khi kích hoạt các tính năng của phần mềm, đừng lo chỉ xem 1 lần thôi!

Xem thêm: Mang tính năng thú vị của Galaxy Note 7 lên mọi thiết bị Android

5/5 - (1689 bình chọn)

Bài viết liên quan