Cách chơi Mario, Contra (chính chủ) và hơn thế nữa trên Windows Mobile

5/5 - (4839 bình chọn)
1

Chính điều này đã làm cho số lượng người dùng từ bỏ Windows Phone ngày càng tăng. Tuy nhiên, mới đây Microsoft phối hợp cùng với Nesbox giúp mang các tựa game “huyền thoại” từ Nintendo và Sega ROM lên Windows 10 Mobile.

1

Điểm thú vị hơn nữa là các tựa game này đều được hổ trợ kết nối với Xbox Controller (thiết bị cầm tay chơi game) và công nghệ thực tế ảo HoloLens.

Video chơi game trên Windows 10 Moblie thông qua HoloLens

Để làm được điều này các bạn cần tải về ứng dụng máy ảo “Universal Emulator” ngay link bên dưới, sau đó kết nối với các thiết bị cầm tay để bắt đầu chơi, hoặc bạn có thể chơi bằng phím ảo trên màn hình:

1

Hướng dẫn tải game về và chơi:

1
  • Trình giả lập này hổ trợ các định dạng game như: NES (.nes), Sega (.gen .smd), Super Nintendo (.smc), GameBoy (.gb .gbc .gba).
  • Cách tải file game: Các bạn dùng Google gõ tên game cần chơi cùng với tên mở rộng của tập tin. VD: Mình cần chơi game Mario (nhảy nấm) lên Google và gõ “Tải về Super Mario Bros 1 .NES”. 
  • Sau khi tải về trình giả lập, các bạn mở ứng dụng lên > More (dấu 3 gạch) > Open > Đường dẫn đến file game. (Nếu tập tin tải về ở định dạng nén thì giải nén trước khi chọn nhé)

Link game tham khảo:

Từ khóa tìm kiếm game:

  • Tải về game NES (.nes).
  • Tải về game Sega (.gen .smd)
  • Tải về game Super Nintendo (.smc).
  • Tải về game  GameBoy (.gb .gbc .gba).

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Xem thêm: Windows HoloLens, tương lai của cả thế giới công nghệ là đây

****************

THÔNG BÁO: Với mục đích tạo sân chơi cho người dùng Windows Phone. Mời các bạn tham gia group Lumia Windows Phone TGDĐ trên Facebook tại đây nhé!

5/5 - (4839 bình chọn)

Bài viết liên quan