Mẹo tìm smartphone bị “lạc” cực nhanh bằng cách… huýt sáo

4.9/5 - (792 bình chọn)
note7

Nếu là Android, có một ứng dụng miễn phí có thể giúp bạn nhanh chóng tìm ra vị trí chiếc điện thoại xung quanh bằng cách…huýt sáo, lập tức chiếc smartphone Android của bạn sẽ đáp lại tiếng huýt sáo của bạn bằng âm thanh thông báo ngay.

Đó là chức năng chính của ứng dụng miễn phí có tên là Whistle Phone Finder, nếu thấy thú vị bạn có thể tải về ứng dụng này bằng đường dẫn bên dưới:

1

Sau khi tải về và cài đặt, bạn có thể tiến hành thiết lập cấu hình hoạt động cho ứng dụng một cách dễ dàng. Đầu tiên bạn click vào “Enable Whistle Phone Find” để kích hoạt chức năng tìm điện thoại qua tiếng huýt gió.

1

Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp cho bạn chức năng nhận biết độ nhạy tiếng “Huýt sáo”. Tức là nếu bạn tùy chỉnh khả năng nhận biết tiếng huýt sáo cực nhạy (High), chiếc điện thoại của bạn có thể sẽ đáp trả lại ngay khi nghe cả tiếng…chim hót nữa đấy!

Để thay đổi tùy chọn này các bạn chọn vào “Set Whistle ​Sensitivity” > Lựa chọn độ nhạy bạn muốn.

1

Và bạn cũng có thể lựa chọn âm thanh để Whistle Phone Finder hồi đáp lại khi nghe tiếng huýt sáo từ bạn bằng cách click vào “Select Your Sound”

1

Giống như các ứng dụng chạy nền khác, Whistle Phone Finder phải chạy thường trực trên hệ thống để có thể nhận biết tiếng huýt sáo của bạn nên có thể gây hiện tượng hao pin trên thiết bị. Tuy nhiên, nếu thích bạn cũng nên thử xem cách làm việc nó như thế nào nhé.

Xem thêm: Dùng Cortana để tìm kiếm điện thoại Lumia và Android trên máy tính

*****************

[THÔNG BÁO]: Với mục đích tạo sân chơi dành cho các bạn đam mê Android giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và thủ thuật, không phân biệt Samsung, Sony, LG, OPPO hay Mobiistar… Mời các bạn tham gia Cộng đồng người dùng đam mê Android chân chính của trang tin tức TGDĐ trên Facebook tại đây

4.9/5 - (792 bình chọn)

Bài viết liên quan