Thiết kế thanh điều hướng “cực xì tai” cho dế yêu không cần root

4.9/5 - (2288 bình chọn)
anhbia

Xem thêm:10 mẹo sử dụng “cực hay” cho Android chưa chắc bạn đã biết

Đối với các thiết bị đang còn nguyên bản, chưa can thiệp vào hệ thống, thì ứng dụng Navbar Apps có thể giúp bạn làm đẹp thanh Navigation của mình. Bạn có thể tải về trên cửa hàng CH Play hoặc bấm vào link sau:

Navbar Apps cho phép bạn tùy chọn màu sắc theo ý thích bằng cách nhấn vào mục Static Color. Tại đây, bạn có thể điều chỉnh màu sắc theo sở thích của mình. Bạn cũng có thể tuỳ chỉnh kích cỡ của thanh ở trong phần Cài đặt.

Thanh điều hướng

Bạn cũng có thể thay đổi màu thanh điều hướng tương ứng với các ứng dụng đang hoạt động bằng cách chọn Active App.

Thanh điều hướng

Ứng dụng còn cho phép bạn chọn một hình ảnh làm nền của thanh điều hướng. Bạn chỉ cần chọn mục Image và chọn hình nền bạn muốn.

Thanh điều hướng

Ngoài ra, NavBar còn cho phép bạn biến thanh điều hướng của mình thành nơi hiển thị pin, thông báo lượng pin còn lại trên thiết bị. Khi pin của bạn càng ít thì màu đỏ dưới thanh sẽ càng nhiều. Bạn chỉ cần nhấn vào mục Battery để thực hiện thác vụ này.

Thanh điều hướng

Đây là một ứng dụng khá hữu ích, giúp bạn có thể làm mới thanh điều hướng để tránh nhàm chán cho thiết bị của mình. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Cách nạp thẻ cào “cực nhanh” trong vòng 3 giây, bạn đã biết chưa?

*****************

[THÔNG BÁO]: Với mục đích tạo sân chơi dành cho các bạn đam mê Android giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và thủ thuật, không phân biệt Samsung, Sony, LG, OPPO hay Mobiistar… Mời các bạn tham gia Cộng đồng người dùng đam mê Android chân chính của trang tin tức TGDĐ trên Facebook tại đây

4.9/5 - (2288 bình chọn)

Bài viết liên quan