Cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 7 trên mọi thiết bị

4.9/5 - (3821 bình chọn)
anh bia

Xem trực tiếp có phiên dịch và nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn tại Thegioididong.com

Theo thông tin từ “ông chú” làm bên Mẹo vặt Gia đình mà mình biết được thì tối nay ngoài tường thuật trực tiếp sự kiện iPhone 7 từ “nửa vòng trái đất” cho các bạn xem, thì tại website Thegioididong.com còn có rất nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn không kém như: Livestream cùng “hot girl”, ngoài ra còn có nhiều phần thưởng vô cùng giá trị trong đó có một chiếc iPhone 5S mới 100% dành cho các bạn tham gia.

Hướng dẫn: Các bạn có thể theo dõi tại Fanpage TGDĐ hoặc website Thegioididong.com, mọi thông tin sẽ được cập nhật liên tục.

Xem thêm: Minigame: Nghe chém gió về Táo 7, trúng ngay iPhone 5s miễn phí

iphone7

Xem bằng cách bình thường không có phiên dịch

  • Trên iPhone, iPad, iPod Touch

Mở trình duyệt web Safari trên máy rồi truy cập theo địa chỉ http://www.apple.com/apple-events/september-2016/ là có thể xem. Lưu ý, thiết bị phải đang sử dụng bản iOS 7 trở lên nhé!

  • Trên Apple TV

Bạn chỉ cần vào Menu và chọn kênh Apple Events. Tuy nhiên cách xem này chỉ áp dụng trên thiết bị Apple TV thế hệ 2, 3, 4.

  • Trên Macbook và Mac

Sử dụng trình duyệt Safari bản 6.0.5 trở lên và truy cập địa chỉ http://www.apple.com/apple-events/september-2016/. Lưu ý, hệ điều hành đang dùng phải là bản Mac OS X 10.8.5 trở lên.

  • Trên Windows 10

Mở trình duyệt Edge của Microsoft sau đó truy cập địa chỉ http://www.apple.com/apple-events/september-2016/ là có thể xem được trực tiếp sự kiện này.

Chúc các bạn vui vẻ. Tối nay, hàng triệu người trên thế giới sẽ thức cùng bạn!

Xem thêm:

****************

THÔNG BÁO: Với mục đích tạo sân chơi cho người dùng iOS giao lưu, chia sẻ, hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau. Mời các bạn tham gia group Cộng đồng đam mê iOS Thegioididong trên Facebook tại đây nhé!

 

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN iPHONE 7 KHI CÓ HÀNG

 

4.9/5 - (3821 bình chọn)

Bài viết liên quan