3 cách giúp bạn sử dụng Facebook tuyệt vời hơn

4.9/5 - (3627 bình chọn)
Facebook

Xem thêm: Mẹo gửi tin nhắn tự huỷ cực “bá đạo” trên Facebook Messenger

1. Video chúc mừng sinh nhật.

Đây là một tính năng thú vị dành cho người dùng. Với tính năng này, khi đến sinh nhật của bạn, Facebook sẽ tạo ra 1 video chúc mừng dựa trên các hình ảnh mà mình đăng tải. Người dùng chỉ cần bấm vào để xem video. 

Facebook

Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ video đó cho mọi người cùng xem. Tuy đoạn clip chỉ có thời lượng 40s nhưng rất có ý nghĩa đối với người dùng.

2. Slideshow trên Facebook

Tính năng này cho phép bạn tạo ra một slide để trình chiếu những ảnh chụp trong ngày. Facebook sẽ tạo sẵn cho chúng ta một video từ những hình ảnh chụp trong ngày, các bạn bấm vào Xem trước, sau đó bạn chọn Xong để chia sẻ cho bạn bè. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo ra những chủ đề, hiệu ứng độc đáo cho clip của mình. 

Facebook

Xem thêm: Tạo video clip cực chất ngay trên ứng dụng Facebook, bạn đã biết chưa?

3. Video kỉ niệm bạn bè trên Facebook.

Nhờ tính năng này, bạn có thể ôn lại kỉ niệm của mình với một bạn bè nào đó. Người dùng chỉ cần mở Ứng dụng và Vào mục Ngày này năm xưa. Tại đây, bạn sẽ thấy được video kỉ niệm tình bạn giữa hai người.

Facebook

Video được tạo ra dựa trên các hình ảnh chung của hai bạn với thời lượng hơn 1 phút. Không chỉ giúp bạn thư giản, clip còn giúp thắt chặt tình bạn giữa mình và bạn bè.

Trên đây là những điều thú vị mà Facebook mang lại. Nếu bạn còn biết thêm tính năng nào, mời bạn chia sẻ ý kiến bên dưới nhé.

Xem thêm: 5 tính năng “bí mật” trên Android chưa chắc bạn đã biết hết

4.9/5 - (3627 bình chọn)

Bài viết liên quan