Tựa game gây sốt Chameleon Run đã cập bến Windows Store!

5/5 - (581 bình chọn)
anh bia

Chameleon Run là một tựa game đầy màu sắc với nhiều điều mới lạ. Khác với những tựa game chạy vô tận. Chameleon Run đòi hỏi người chơi phải có mắt quan sát cũng như sự nhanh nhạy và chính xác trong các thao tác điều khiển.

Hệ thống điều khiển của game phân bổ qua hai bên màn hình, với bên phải cho phép nhảy vượt chướng ngại và bên trái thay đổi màu sắc của nhân vật chính. Có cơ chế bởi lẽ suốt dọc màn chơi những con đường dưới chân bạn sẽ thay đổi qua liên tục giữa hai màu, đòi hỏi nhân vật phải mang màu tương ứng mới có thể đáp xuống.

1

Với tốc độ di chuyển liên tục, kết hợp với các chướng ngại thay đổi điên cuồng trước mắt, chỉ một động tác chuyển màu thôi cũng cần kỹ năng và độ phản xạ hết sức nhanh nhạy của game thủ. Nếu bạn không có những yếu tố này thì chắc hẳn bạn sẽ phải ấn nút Retry rất nhiều lần.

2

Phong cách đồ họa của Chameleon Run không cầu kỳ, chỉ với những khối màu vuông vức cạnh góc tuy nhiên với sự bố trí hợp lý đã tạo nên những khung cảnh rất bắt mắt. Bên cạnh đó những chi tiết nhỏ như khói bụi mịt mù theo bước chân của nhân vật chính, sóng xung kích khi bứt phá tốc độ và hiệu ứng nổ khi fail… lại càng thêm phần sôi động cho Chameleon Run.

Video giới thiệu game

Tựa game được phát hành với giá $1.99, một mức giá khá hợp lý cho một tựa game tuyệt vời. Bạn có tể tải về theo đường dẫn bên dưới:

1

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Nguồn: WPV

Xem thêm: Tính năng Instagram Stories đã đến với người dùng Windows 10 Mobile

****************

THÔNG BÁO: Với mục đích tạo sân chơi cho người dùng Windows Phone. Mời các bạn tham gia group Lumia Windows Phone TGDĐ trên Facebook tại đây nhé!

5/5 - (581 bình chọn)

Bài viết liên quan