Cùng là iPhone, nhưng tại sao sắp xếp icon của mình lại đẹp hơn của bạn?

5/5 - (2316 bình chọn)
ảnh bìa

Bước 1: Tạo màn hình trống và screenshot lại

Để tạo một trang trống thì các bạn chọn một icon ở dưới thanh dock, các bạn nhấn giữ icon đó kéo sang bên phải cho tới khi xuất hiện một trang trống, sau đó các bạn đặt lại icon đó xuống lại thanh dock. Lưu ý là không bấm phím home vì nó ngay lập tức quay lại giao diện cũ. 

Việc tiếp theo là các bạn chụp ảnh màn hình lại trang trống lại (bao gồm các icon dưới thanh dock), nếu bạn nào bật Assistive Touch thì nên tạm tắt đi khi chụp screenshot để có ảnh nền đẹp.

icon1

Bước 2: Các bạn mở Safari và truy cập vào link này. Bấm vào Chọn tệp, mở bức ảnh màn hình vừa chụp được và bấm vào Upload Photo.

icon2

Tại đây, các bạn sẽ thấy một loạt các biểu tượng icon hiện ra tương ứng với các icon thực tế trên màn hình, các bạn muốn tạo khoảng trống icon nào chỉ cần bấm vào icon đó.

Ví dụ mình muốn để trống icon đầu tiên nên mình bấm vào biểu tượng 1×1. Thực chất của việc này là tạo ra 1 icon tàng hình xen kẽ với các icon nhìn thấy khác.

icon3

Bước 3: Sau khi bấm vào, các bạn bấm vào biểu tượng Chia sẻ > Thêm vào màn hình chính > Thêm.

icon4

Bây giờ các bạn chỉ cần di chuyển và sắp xếp icon tàng hình mới tạo đến các vị trí mà mình thích để thoải mái sáng tạo màn hình home. Như hình dưới mình sắp xếp các icon thành chữ T.

s

Để xếp được chữ T thì mình loại bỏ 2 hàng ngoài cùng như hình dưới.

d

Nếu chán rồi muốn quay lại như cũ thì các bạn chỉ cần xóa những icon ẩn đi là xong.

3

Chúc các bạn vui vẻ!!

Xem thêm:

*****************

[THÔNG BÁO] Mời các bạn tham gia group “Hội những người săn Pokemon GO TGDĐ” trên Facebook tại đây để cùng giao lưu, học hỏi và chia sẽ kinh nghiệm săn thú cưng nhé!

5/5 - (2316 bình chọn)

Bài viết liên quan