Thưởng thức âm nhạc YouTube khi màn hình tắt trên iPhone cực “Pro”!

5/5 - (3515 bình chọn)
nghenhaciphone

Cách mình muốn nói chính là ưng dụng EverTube hoàn toàn miễn phí trên Appstore mà các bạn tải về tại đây.

s

Đầu tiên mình sẽ nói về tính năng hữu ích nhất của phần mềm này chính là nghe nhạc từ video trên YouTube ngay cả khi màn hình tắt rất dễ dàng. Như các bạn thấy hình dưới chính là giao diện của Evertube, nó gần giống YouTube, các bạn chỉ cần gõ vào ô tìm kiếm video mình yêu thích.

nghenhackhimanhinhtta8110

Các bạn bấm vào để phát video sau đó có thể thoải mái bấm phím home thoát ra màn hình chính để làm các việc khác hay có thể tắt màn hình thì vẫn nghe nhạc bình thường.

nghenhackhimanhinhtta817

Chúng ta vuốt thanh Control Center từ dưới lên để có thể điều khiển video đang phát như tăng âm lượng, chuyển video, tạm dừng.

nghenhackhimanhinhtta817

Khi khóa màn hình, chúng ta vẫn dễ dàng điều khiển các thao tác như mình vừa nói ở phần trên: Next, Back, Pause, Volume.

nghenhackhimanhinhtta814

Điểm đáng giá tiếp theo chính là giao diện phát video vô cùng linh hoạt, tiện ích nhưng rất dễ sử dụng, chúng ta có nhiều tùy chọn như: Thu phóng kích thước video, chỉnh âm lượng, độ sáng, chế độ phát theo thứ tự hay xáo trộn, tua nhanh, chậm video…

nghenhackhimanhinhtta814

Đặc biệt là tính năng phát chậm hay nhanh sẽ rất “sướng” khi thưởng thức những video ca nhạc yêu thích.

nghenhackhimanhinhtta814

Chưa hết là chúng ta còn thiết lập được chất lượng video để tiết kiệm lưu lượng data hay để load nhanh hơn, chế độ auto play, full màn hình khi xem…

nghenhackhimanhinhtta812

Chưa hết là khi đăng nhập vào tài khoản thì các bạn có thể Like, share, comment video yêu thích, bên cạnh việc chọn quốc gia để hiển thị video đề xuất mong muốn.

nghenhackhimanhinhtta812

Nhìn chung thì đây là một ứng dụng miễn phí rất đáng để trải nghiệm. Chúc các bạn nghe nhạc vui vẻ!!

Xem thêm:

****************

THÔNG BÁO: Với mục đích tạo sân chơi cho người dùng iOS giao lưu, chia sẻ, hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau. Mời các bạn tham gia group Cộng đồng đam mê iOS Thegioididong trên Facebook tại đây nhé!

5/5 - (3515 bình chọn)

Bài viết liên quan