5 mẹo giúp bắt thú cưng trong Pokémon Go “dễ như ăn kẹo”

5/5 - (2447 bình chọn)
pokemon

Xem thêm: 5 mẹo chơi Pokémon Go lên level nhanh không tốn nhiều công sức

1. Ném Pokéball xoay vòng

pokemon1

Thường khi ném Pokéball bạn sẽ vuốt để ném theo đường thẳng vì nghĩ sẽ dể trúng hơn. Tuy nhiên không hẳn là như vậy, kỹ thuật “xoay bóng trước khi ném” được các game thủ trên “thế giới” đánh giá cao hơn vì vừa dễ bắt được Pokémon vừa có thể nhặt được những phần thưởng giá trị.

2. Vòng nhắm Pokémon

pokemon2

Khi bạn nhắm và ném bóng để thu phục Pokémon sẽ xuất hiện 2 vòng tròn đồng tâm hiện ra trước mặt chúng. Vòng tròn trắng giữ nguyên kích thước và vòng tròn màu sẽ thu nhỏ dần. Bạn hãy chờ cho khi nào vòng trò màu nhỏ nhất thì hãy ném vì đây là lúc dễ trúng nhất. 

Ngoài ra, bạn hãy cố gắng thật khéo léo để Pokéball bay vào đúng tâm của những vòng tròn và khi thực hiện cú ném hoàn hảo, bạn sẽ nhận được điểm XP với 3 mức Good + 10 exp, Great + 50 exp và Excellent + 100 exp.

3. Nhặt lại bóng Pokéball khi ném hụt

pokemon3

Ai trong chúng ta khi mới chơi đều có nhiều lần “bắt hụt” Pokémon vì chúng chẳng bao giờ đứng yên một chỗ. Vì thế khi ném bóng trượt bạn nên lấy lại Pokéball trong phạm vi của mình để có thể sử dụng cho lần sau. Điều này rất cần thiết và tránh lãng phí Pokeball nếu như bạn không muốn bỏ tiền mua chúng trong tương lai.

4. Sử dụng Razz Berry

pokemon5

Razz Berry là một vật phẩm có tác dụng “thu hút” và “dụ dỗ” Pokémon. Với những loại Pokémon khó thu phục bạn chỉ cần ném Berry thì chúng sẽ trở nên ngoan ngoãn hơn. Tuy nhiên nên nhớ rằng số lượng Berry có hạn nên bạn phải cân nhắc sử dụng như thế nào cho hợp lý.

5. Tắt hiển thị hình ảnh Camera

pokemon6

Khi bắt Pokemon, nếu để ảnh nền là hình ảnh thực tế ghi từ camera thì sẽ thú vị và sinh động hơn, đây cũng là điểm “ăn tiền” của trò chơi này. Nhưng ngược lại những hình ảnh này sẽ gây rối mắt vì có nhiều thứ trong khung hình nên bạn khó khăn hơn trong việc ném chính xác. Vì vậy tốt nhất là bạn nên tắt chế độ này để tập trung bắt thú cưng. Ngoài ra bạn cũng nên tắt âm thanh đi để tập trung tốt hơn và tiết kiệm pin vào mục đích chính của mình là săn thú.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Xem thêm:

5/5 - (2447 bình chọn)

Bài viết liên quan