5 mẹo để không ai có thể xâm phạm tài khoản Facebook của bạn

4.9/5 - (4945 bình chọn)
baomatfacebook

Xem thêm: Khi bị hack mật khẩu Facebook, hãy làm theo cách sau để lấy lại

1. Sử dụng thông tin ngày sinh chính xác

Điền thông tin ngày sinh chính xác với chứng minh nhân dân cũng là một cách rất hữu hiệu để bảo vệ tài khoản của mình mà bạn không nên bỏ qua. Càng nhiều thông tin bạn càng có thể dễ dàng lấy lại tài khoản Facebook của mình chừng đó.

5

2. Thêm số điện thoại

Ngoài Email, thì số điện thoại cũng là một trong những thông tin quan trọng để bảo vệ tài khoản Facebook của mình. Bạn hãy thêm ngay số điện thoại mà mình đang sử dụng bằng cách vào Cài đặt > Di động và cập nhật số điện thoại mới khi bạn đổi số điện thoại để tránh bị hack Facebook nhé.

3

3. Thêm Email liên hệ

Nếu chưa cài đặt Email trong phần thông tin, thì bạn hãy vào phần Cài đặt > Email > Thêm Email ngay và luôn nhé. Trong trường hợp quên hoặc bị hack mật khẩu Facebook, bạn có thể sử dụng Email này để lấy lại dễ dàng.

2

4. Thêm liên lạc tin cậy

Việc này giúp bạn có thể nhờ bạn bè để lấy lại mật khẩu Facebook khi bị hack. Bạn nên lựa chọn những tài khoản đáng tin cậy như bạn thân, người trong gia đình,…Để thực hiện, các bạn vào Cài đặt > Bảo mật > Số liên lạc đáng tin cậy và thêm từ 3 đến 5 tài khoản mà bạn muốn sử dụng để lấy lại mật khẩu khi bị mất.

4

5. Đặt mật khẩu phức tạp

Đây có lẽ là cách đơn giản cũng như hữu hiệu nhất để bảo vệ tài khoản của mình, không những Facebook mà còn những tài khoản khác. Bạn nên đặt một mật khẩu bao gồm chữ VIẾT HOA, số, ký tự đặc biệt,…tránh đặt những mật khẩu liên quan đến bản thân cũng như những mật khẩu dễ đoán như: 123456789, qwerty, ngày sinh, số điện thoại, tên riêng,…

mk

Xem thêm:

4.9/5 - (4945 bình chọn)

Bài viết liên quan