Pixel Survival: Tựa game sinh tồn cực thú vị cho Fan Windows Phone

5/5 - (1951 bình chọn)
3

Với Pixel Survival, bạn phải cố gắng tìm mọi cách sống sót khi đêm về để tránh không trở thành bữa ăn nhẹ cho lũ quái vật. Để làm được điều đó, ban ngày bạn phải cố gắng thu thập nguyên liệu để xây dựng công cụ phòng thủ: bẫy, lửa, nâng cấp vũ khí…Và khi đêm đến bạn phải làm mọi cách như chạy, đánh nhau, để cố sống sót trước khi bình minh đến.

a3

Đồ họa game dựa trên phong cách pixelated cùng với lối chơi nhanh và hơn 30 map để khám phá, thì Pixel Survival sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho các bạn thích phiêu lưu, khám phá.

Các bạn có thể tải về game tại đây:

qr

Hướng dẫn chơi:

Menu chính của Pixel Survival chào đón bạn với các tùy chọn như: Play game, vào cửa hàng game để mua vật phẩm, các thiết lập về âm thanh và rung, xem điểm số cao…Thỉnh thoảng các bạn nên xem các video quảng cáo để kiểm thêm chút tiền mua vật phẩm.

1

Trong cửa hàng, bạn có thể trang bị thêm cho nhân vật các món phụ kiện như: vũ khí, trang phục và thuốc tăng lực. Bạn có nhiều sự lựa chọn trang phục cho nhân vật, từ kiểu tóc, mũ cho đến nón bảo hiểm, ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn các bộ trang phục siêu “hot” như Batman, Pikachu. Các kĩ năng tăng cường và thuốc tăng lực có thể mua được với tiền trong ứng dụng hoặc tiền bạn kiếm được khi chơi game.

a4

Màn hình khi vào game cung cấp cho bạn các thông số chi tiết như: Bên trái là các chỉ số sinh tồn, vật liệu thu thập được, bên phải là các kĩ năng phòng thủ và di chuyển. Thời gian giờ và đêm được hiển thị rõ ràng phía trên màn hình. 

a5

Khi vào chơi, hãy bắt tay ngay vào việc thu nhặt các nguyên liệu như: đá, gỗ, vàng…để có cơ sở tạo ra đuốc, vũ khí, bẫy. Khi màn đêm buông xuống, các sinh vật bắt đầu xuất hiện từ bóng tối để tấn công. 

Bạn có thể di chuyển xung quanh màn hình, tấn công những sinh vật hoặc để bẫy của bạn đối phó với chúng. Chỉ cần ghi nhớ rằng bẫy không kéo dài mãi mãi và có thể bị phá hủy bởi những con quái vật.

a6

Mục tiêu của trò chơi là giữ cho anh hùng của bạn sống càng nhiều đêm càng tốt. Đây hứa hẹn sẽ là thách thức lớn với mọi người chơi khi tốc độ trò chơi sẽ được đẩy nhanh khi ngày thứ 3 trôi qua, lúc này việc chống chọi với quái vật sẽ rất khó khăn. Hãy cố gắng nâng cấp các công cụ hoặc bẫy nhé, chất lượng sẽ luôn tốt hơn số lượng.

Chúc các bạn dùng WP vui vẻ!!

Xem thêm: Hướng dẫn chơi 3 games chiến thuật “cực hay” trên Windows Phone

***************

THÔNG BÁO: Với mục đích tạo sân chơi cho người dùng Windows Phone. Mời các bạn tham gia group Lumia Windows Phone TGDĐ trên Facebook tại đây nhé!

5/5 - (1951 bình chọn)

Bài viết liên quan