Tổng hợp 5 mẹo hay Windows Phone “hot” nhất tuần qua

5/5 - (4937 bình chọn)
ảnh bìa

Bản build 10586.494 (final) được phát hành cho người dùng không phải Insider

thietke8

Mới đây, Microsoft đã tung ra phiên bản final mang số hiệu 10586.494 cho toàn bộ người dùng Windows 10 Mobile và PC không tham gia chương trình Insider. Bài viết sau đây sẽ liệt kê ra tất cả những gì bạn cần biết về bản Build lần này. Và nếu bạn nào chưa cập nhật thì vào Cập nhật điện thoại “check” ngay đi nhé.

Xem thêm: Mời tải về build 10586.494 (final) dành cho người dùng không phải Insider

Khắc phục vấn đề game, ứng dụng tự thoát trên Windows Phone

lumia

Nếu bạn hay gặp rắc rối về tình trạng ứng dụng hoặc game tự động thoát đột ngột mà không hiểu lý do, thì bài viết sau đây, bạn sẽ biết rõ hơn về nguyên nhân cũng như cách khắc phục của vấn đề này.

Xem thêm: Khắc phục vấn đề game, ứng dụng tự thoát trên Windows Phone

Perfect Thumb: Hàng Việt Nam chất lượng cao cho Windows Phone (phần 1)

lumia930

Nếu bạn nào chưa biết thì Perfect Thumb là một team sản xuất ứng dụng Windows Phone Việt, với hàng loạt những ứng dụng hữu ích như Perfect Workout, Perfect Recorder, Perfect Note,…Đây thật sự là một “bộ sưu tập” rất đáng để tải về.

Xem thêm: Perfect Thumb: Hàng Việt Nam chất lượng cao cho Windows Phone (phần 1)

Làm mới màn hình khóa với HERO Lockscreen

lumia930

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với màn hình khoá hiện tại của Windows Phone, thì hãy đổi gió với ứng dụng HERO Lockscreen, mình chắc chắn ứng dụng này sẽ làm bạn thích thú. Cách sử dụng chi tiết bạn có thể tham khảo bài viết bên dưới.

Xem thêm: Làm mới màn hình khóa với HERO Lockscreen

Sau tất cả, Messenger trên WP đã có thể chơi cờ vua, bóng rổ

windows_phone_81_final

Với bản cập nhật mới đây thì cuối cùng Messenger Beta trên Windows 10 Mobile đã cho phép chúng ta chơi một số game đơn giản như: Cờ vua, bóng rổ. Một tín hiệu đáng mừng cho anh em dùng Windows Phone, nếu bạn nào chưa biết cách chơi hãy click ngay link bên dưới nhé!

Xem thêm: Sau tất cả, Messenger trên WP đã có thể chơi cờ vua, bóng rổ

****************

THÔNG BÁO: Với mục đích tạo sân chơi cho người dùng Windows Phone. Mời các bạn tham gia group Lumia Windows Phone TGDĐ trên Facebook tại đây nhé!

5/5 - (4937 bình chọn)

Bài viết liên quan