Đây là cách giúp bạn “luyện” Pokémon Go cả ngày mà không lo hết pin

4.9/5 - (3616 bình chọn)
anhbia

Xem thêm: 3 “bí kíp” đơn giản để bạn trở thành cao thủ Pokémon Go

1. Kích hoạt chế độ tiết kiệm pin

pokemon2

Nếu bạn nào chưa biết thì Pokémon Go có tích hợp sẵn một tính năng giúp tiết kiệm pin ngay trong ứng dụng. Có lẽ nhà phát hành đã biết trước với một trò chơi sử dụng nhiều cảm biến như thế thì việc hao pin là không thể tránh khỏi. Theo thống kê thì khi bật chế độ này lên bạn sẽ tiết kiệm được đến 40% pin so với bình thường. Rất đáng nể đúng không nào? Các bạn chỉ cần vào Setting và bật Battery Saver lên là xong.

2. Bật chế độ định vị GPS tiết kiệm pin

Pokemon Go phải sử dụng kết nối GPS trên smartphone để xác định vị trí. Đây là một trong những kết nối hao pin nhất bên cạnh mạng 3G/ 4G. Chính vì vậy, trên các mát Android, các bạn có thể vào phần Cài đặt > Vị trí > Chế độ định vị > Chọn Tiết kiệm pin để máy giảm bớt năng lượng khi định vị nhé!

pokemongo

3. Giảm độ sáng màn hình

pokemon1

Không riêng gì Pokémon Go, khi đang sử dụng bất kì ứng dụng nào, bạn có thể giảm độ sáng xuống mức thấp nhất để tiết kiệm được “kha khá” pin cho thiết bị của mình.

4. Tắt hết những tính năng không cần thiết

pokemon3

Để dốc toàn lực vào “cày cuốc” Pokémon thì mình khuyên bạn nên tắt toàn bộ những thứ không liên quan như: App chạy ngầm, nhạc, Bluetooth, NFC,…để tăng thời lượng pin lên cao nhất có thể. Chỉ cần giữ lại kết nối mạng và tính năng định vị GPS là bạn có thể thoải mái chơi Pokémon mà không lo hết pin rồi.

5. Trang bị một cục sạc dự phòng

sac

Vì Pokemon Go là trò chơi mà bạn không thể ngồi yên một chỗ mà yêu cầu bạn phải di chuyển để “săn” được Pokémon. Vì thế, trong những trường hợp cần sạc pin khẩn cấp, một cục sạc dự phòng nhỏ gọn luôn mang theo bên mình sẽ là giải pháp lý tưởng nhất. 

Xem thêm: 5 vấn đề thường gặp khi chơi Pokémon Go và cách khắc phục

4.9/5 - (3616 bình chọn)

Bài viết liên quan