Network Data: Ứng dụng hoàn hảo cho việc kiểm soát dữ liệu mạng trên WP

5/5 - (4129 bình chọn)
anhbia

Như tên gọi, chức năng chính của ứng dụng là quản lý tất cả dữ liệu mạng mà người dùng sử dụng. Các dữ liệu được liệt kê theo từng mạng cụ thể như wifi, di động hay tổng hợp chính xác data trong thời gian 30 ngày cho người dùng tham khảo.

anh1

Network Data sẽ hiển thị dữ liệu tải lên và tải về (đơn vị tính KB, MB, GB) cho người dùng biết hôm nay họ xài mạng di động hết bao nhiêu lưu lượng. Các dữ liệu về mạng Wifi không còn gộp chung như ứng dụng gốc nữa mà được tổng hợp theo từng mạng Wifi theo ngày, tuần, tháng.

anh2

Bên cạnh đó, người dùng được cung cấp 1 loạt các tính năng nâng cao khác như:

1. Giới hạn dữ liệu mạng di động:

Bạn có thể kích hoạt tính năng giới hạn dữ liệu mạng di động bằng cách vào biểu tượng “3 gạch” phía trên màn hình >> Cài đặt >> Bật gói dữ liệu. Sau khi kích hoạt bạn có thể thiết lập các thông số để giới hạn định mức sử dụng dữ liệu trong ngày, tuần, tháng tùy vào gói cước bạn đăng kí với nhà mạng.

Việc này sẽ giúp bạn không sử dụng “quá lố” và tránh bị mất tiền oan. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn giới hạn cho dữ liệu Wifi (chắc cần khi đi máy bay có gói mua dữ liệu Wifi).

anh3

2. Live Tile:

Giúp bạn kiểm soát trực tiếp dữ liệu của mạng di động, hay wifi ngay trên màn hình chính mà không cần mở ứng dung. Để sử dụng các bạn có thể làm như sau:

Tại danh sách ứng dụng chọn Network Data rồi đưa ra màn hình chính >>Mở ứng dụng vào phần cài đặt >> Live Tile >> Mở Live Tile>> Thiết lập các thông số hiển thị, tên mạng >> Kích vào biểu tượng làm mới (Bên phải công tắc Live Tile).

anh4

3. Notifications:

Ứng dụng sẽ kích hoạt tính năng thông báo cho người dùng khi dữ liệu của họ gần hết theo kế hoạch đặt ra trước đó. Bạn có thể kích hoạt tính năng thông báo bằng cách: Cài đặt >> Notifications >> Bật Notifications >> Thiết lập các thông số, tên mạng cần thông báo >> Nhấn vào kiểm tra để test trước khả năng thông báo.

Ngoài ra ứng dụng cũng cung cấp cho bạn chức năng “Giờ yên tĩnh”, khi kích hoạt các thông báo về dữ liệu sẽ không hiện ra trong khoản thời gian cài đặt.

anh5

Thật là 1 ứng dụng tuyệt vời đúng không nào, các bạn có thể vào Cửa hàng tìm và cài đặt hoặc cũng có thể tải về tại link sau:

a

Xem thêm: Những cách tiết kiệm dung lượng 3G hay nhất và đơn giản nhất

****************

THÔNG BÁO: Với mục đích tạo sân chơi cho người dùng Windows Phone. Mời các bạn tham gia group Lumia Windows Phone TGDĐ trên Facebook tại đây nhé!

5/5 - (4129 bình chọn)

Bài viết liên quan