Các Fan Windowsphone đừng buồn, đây là tựa game hay không kém Pokémon GO!

4.9/5 - (4563 bình chọn)
ANHBIA

Trong khi chờ đợi thông tin về Pokémon GO, mình xin giới thiệu với các bạn tựa game “Monster Buster: World Invasion” với lối chơi gần như giống hoàn toàn với game đang gây bão hiện nay.

anh111

Game sử dụng định vị kết hợp với bản đồ để tạo ra các quái vật ngẫu nhiên ở những nơi khác nhau. Nhiệm vụ của bạn rất đơn giản là “xách điện thoại lên và đi” vòng vòng nơi bạn sống để tìm các quoái vật và tiêu diệt chúng. Trong game chỉ có nhân vật là ảo, còn lại địa hình, bản đồ, nơi xuất hiện quoái vật hoàn toàn là dựa trên môi trường xung quanh bạn.

Hướng dẫn chơi:

Khi vào game có 1 menu đơn giản để bạn có thể cài đặt âm thanh, âm nhạc hay bật tắt dịch vụ định vị.

menu

Khi lần đầu khởi động vào game, bạn cần phải chọn một con quái vật để bắt đầu hành trình của mình. Bạn có một Elefuntik, một Slender và Boo để lựa chọn. Mỗi con quái vật có bộ 3 kĩ năng khác nhau, tuy nhiên đều có chiêu cuối(Ultimate) là mạnh nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi quái vật khi đang chơi bằng cách vào tùy chọn trong Manage.

bo3

Bạn sẽ có 2 lựa chọn để chiến đấu: Seek and Defeat (Chiến đấu bằng cách tìm trên bản đồ) và Quick Fight (Đấu nhanh để thử chiến thuật).

chien dau

Quái vật sẽ được đánh dấu trên bản đồ với các biểu tượng và trong vòng hai bán kính. Bán kính đầu tiên là một khu vực bạn có thể tìm ra những con quái vật để chiến đấu mà không cần di chuyển. Bán kính thứ hai có thể yêu cầu bạn phải lên đường để đến trong phạm vi của quái vật. Chỉ cần gõ vào một biểu tượng để xem loại quái vật và chiến đấu với chúng.

Ngoài ra, bạn có thể kích vào biểu tượng tìm kiếm (Scan For) nếu bạn kiếm hoài mà ko thấy con nào!

quai vat

Khi kích hoạt tính năng chiến đấu, camera điện thoại sẽ hoạt động và đưa 2 quái vật ra bên ngoài môi trường thông qua màn hình điện thoại.

chien dau

Bạn có thể đi xe, đi bộ để săn tìm quái vật. Tốc độ trò chơi rất nhẹ nhàng, không thách thức. Đồ họa khá ổn, mỗi quái vật mà sưu tập được là 1 phần thưởng cho bạn và là chiến lượt để bạn có thể sử dụng chúng khi đối đầu với các quái vật khác mạnh hơn.

quai vat 4

Vâng, mình đã hướng dẫn xong cách chơi. Các bạn có thể tự mình trải nghiệm qua link tải game dưới đây. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Game hổ trợ tốt cho các máy Ram 512 MB. Khi chơi game phải bật định vị và mạng bạn nhé!

Tải về: Monster Buster: World Invasion miễn phí cho Windows Phone

aa

Xem thêm: Hướng dẫn chơi game Pokémon GO đang gây bão cộng đồng mạng

****************

THÔNG BÁO: Với mục đích tạo sân chơi cho người dùng Windows Phone. Mời các bạn tham gia group Lumia Windows Phone TGDĐ trên Facebook tại đây nhé!

4.9/5 - (4563 bình chọn)

Bài viết liên quan