Mời bạn dùng thử gMaps cho Windows Phone

5/5 - (3447 bình chọn)
anhbia

Vì thế, để giải quyết vấn đề mình xin giới thiệu với các bạn gMaps, một ứng dụng hoàn hảo cho việc tìm kiếm thông tin địa điểm, đường đi.

Xem thêm: Google Maps đã hỗ trợ dẫn đường giọng nói bằng Tiếng Việt

anh1

Điểm đặc biệt khi mình lựa chọn gMaps để giới thiệu với các bạn là đến từ 2 chế độ của ứng dụng:

  • Chế độ Offline cho phép bạn lấy dữ liệu từ Map mặc định trên điện thoại, dùng cho những trường hợp tìm kiếm, định vị đơn giản mà không cần phải kết nối mạng. 
  • Chế độ Online lấy dữ liệu Google Map. Vì dữ liệu được lấy từ Google nên sẽ đầy đủ, chi tiết hơn. Các địa điểm vị trí được người dùng chia sẻ liên tục nên sẽ phục vụ bạn tốt nhất trong quá trình tìm kiếm các địa danh, quán xá, đường đi, ngõ ngách. 
anh2

Giao diện ứng dụng khá đơn giản bao gồm các chức năng chính như định vị, tìm kiếm đường đi và lưu vị trí. Ngoài ra người dùng có thể tùy chỉnh thêm  các thông tin về thời tiết, tình hình giao thông, tốc độ hoạt động của phương tiện. 

Bạn cũng có thể kích hoạt chế độ Offline hay Google Map bằng cách vào trong ”layers” (biểu tượng 3 tầng phía trên ứng dụng).

Khi kích hoạt chế độ Online Google Map bạn phải cần kết nối mạng. Tuy nhiên do được tối ưu nên tốc độ load sẽ nhanh hơn và dữ liệu tải về sẽ ít hơn so với bạn dùng trình duyệt để vào Google Map.

Bạn có thể vào Store trên Windows Phone tải về hoặc có thể tải về tại đây:

Chúc các bạn dùng Windows Phone vui vẻ!! 

THÔNG BÁO: Với mục đích tạo sân chơi cho người dùng Windows Phone. Mời các bạn tham gia group Lumia Windows Phone TGDĐ trên Facebook tại đây nhé!

5/5 - (3447 bình chọn)

Bài viết liên quan