Một số mẹo giúp tăng tuổi thọ smartphone của bạn

5/5 - (152 bình chọn)
ảnh bìa

Phụ kiện bảo vệ

Các sản phẩm như ốp lưng, bao da, miếng dán cường… giờ đây không còn là những phụ kiện làm đẹp mà còn giúp bảo vệ rất tốt cho smartphone tránh khỏi những tác động ngoại cảnh. Bên cạnh đó, những sản phẩm phụ kiện chính hãng (Smart cover) còn được tích hợp thêm các tính năng thông minh hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng.

ốp lưng

Sử dụng pin và sạc chính hãng

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại pin và sạc có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, công suất thiếu ổn định khiến thiết bị nóng cũng như mất nhiều thời gian sạc, lâu dần có thể dẫn tới hư hỏng điện thoại hoặc nặng hơn là cháy nổ.

pin sac

Xem thêm: Cách bảo vệ tài khoản iCloud để tránh bị kẻ xấu lợi dụng

Vậy nên lời khuyên cho các bạn là nên sử dụng những phụ kiện chính hãng. Ngoài ra, một số pin sạc chính hãng còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh hoặc tự động ngắt sạc khi đầy như VOOC của OPPO, QuickCharge của Qualcomm.

Thường xuyên cập nhật phần mềm

Windows

Những bản cập nhật phần mềm ngoài việc mang đến những tính năng mới mà còn khắc phục các lỗi về hệ thống, mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt hơn. Vì thế, đừng bỏ qua bản cập nhật của nhà sản xuất.

Không tự ý sửa điện thoại

bphone

Với những sản phẩm điện tử khác chúng ta có thể tự mình sửa chữa một số lỗi nhỏ, nhưng đối với smartphone thìngười dùng không nên tự ý nâng cấp hay sửa chữa phần cứng tại nhà vì dễ phát sinh thêm những vấn đề không mong muốn và đặc biệt có thể mất bảo hành của hãng.

Theo: Zingnew

Xem thêm: Cách khắc phục wifi không có tín hiệu hoặc vào mạng bị chậm

 

5/5 - (152 bình chọn)

Bài viết liên quan