15 bộ phim kinh dị hay nhất cho mùa Halloween 2020

5/5 - (3170 bình chọn)

Mùa halloween là mùa cao điểm các bộ phim kinh dị được trình chiếu trên màn ảnh nhỏ và các rạp chiếu phim. Bạn đã sẵn sàng chùm chăn và chuẩn bị sẵn một ít bánh snack để vừa xem phim kinh dị vừa cầu cho bóng điện từng tắt đi chưa Hãy cùng đón xem 10 bộ phim kinh dị hấp dẫn nhất trong mùa Halloween 2020 nhé!

Kẻ vô hình (The Invisible Man)

Ngày phát hành: 28/02/2020

Đạo diễnLeigh Whannell

Thể loại: Phim kinh dị

Thời lượng: 124 phút

Điểm IMDB7.1/10

Bộ phim kể về Cecilia Kass, một người phụ nữ luôn tin rằng cô bị người yêu cũ của mình theo dõi, ngay cả khi anh này đã chết. Tuy nhiên, cô dần tin rằng người bạn trai của mình chưa chết mà vẫn ở quanh mình, người này chỉ “vô hình” với người khác. Bộ phim mang nhiều ý nghĩa xã hội, khi khắc hoạ sự suy đồi của xã hội ngày nay.

Trailer phim

Chuyến tàu sinh tử 2 (Train to Busan 2)

Ngày phát hành: 15/07/2020

Đạo diễnSang-ho Yeon

Thể loại: Phim kinh dị

Thời lượng: 116 phút

Điểm IMDB5.5/10

Nối tiếp phần 1, Train to Busan 2 lấy bối cảnh sau tận thế ở Hàn Quốc. Anh lính Jung Suk cùng anh rể Chul Min trở về từ Hong Kong để tìm kiếm xe tiền bị bỏ quên trên đảo. Mọi việc trở nên hoàn hảo khi vượt qua các khó khăn thế nhưng cuối cùng bị phá hỏng bởi lực lượng 631 còn sót lại trên đảo.

Ám ảnh kinh hoàng 3 (The Conjuring 3: The Devil Made Me Do It)

Ngày phát hành: 04/06/2021

Đạo diễnMichael Chaves

Thể loại: Phim kinh dị

Thời lượng: 90 phút

Ám ảnh kinh hoàng 3

The Conjuring: The Devil Made Me Do It dựa trên một án mạng có thật của Arne Cheyenne Johnson vào năm 1981. Vẫn là đôi vợ chồng nhà trừ tà Warren, bộ đôi sẽ điều tra vụ án khó hiểu khi thủ phạm khai rằng bị quỷ dữ sai khiến thực hiện hành vi phạm tội của mình

Halloween chết chóc (Halloween Kills)

Ngày phát hành: 15/10/2021

Đạo diễnDavid Gordon Green

Thể loại: Phim kinh dị

Halloween chết chóc

Bộ phim kể về nhóm bạn gặp phải ngôi nhà ma ám, khi bóng đêm buông xuống, bóng đêm mang theo cả sự chết chóc kinh hoàng.

Mùa đông 2020 (Army of the Dead)

Ngày phát hành: 2020

Đạo diễnZack Snyder

Thể loại: Phim kinh dị

Thời lượng: 114 phút

Điểm IMDB6.1/10

Army of the Dead

Army of the Dead là bộ phim của Netflix phát triển với đề tài Zoombie, bộ phim là câu chuyện của nhóm lính đánh thuê đang làm vụ trộm tại Las Vegas, trong khi cả thành phố đang bị cách ly.

Midsommar (Lễ hội đẫm máu)

Ngày phát hành: 3/7/2019

Đạo diễn: Ari Aster

Thể loại: Phim kinh dị

Thời lượng: 147 phút

Điểm IMDB: 7.3/10

Lễ hội đẫm máu

Lễ hội đẫm máu là bộ phim xoay quanh nhân vật có tên là dani cùng với người bạn trai của mình đi du lịch đến một ngôi nhà tại Harga tại Thụy điển. Chuyến đi của họ đúng vào ngày mà làng Harga tổ chức lễ hội mừng ngày hạ chí. Tưởng rằng họ sẽ có chuyến đi vui vẻ bên nhau nhưng mọi thứ đều không như ý muốn thậm chí vô cùng đáng sợ vì ẩn dưới những bộ lễ phục trắng, cánh hoa và nụ cười là những vị khách hết sức dã man, độc ác.

Chú hề ma quái 2 (It Chapter II)

Ngày phát hành: 6/9/2019

Đạo diễn: Andy Muschietti

Thể loại: phim kinh dị

Thời lượng: 169 phút

Điểm IMDB: 6.9/10

Chú hề ma quái 2

Vẫn là những câu chuyện kể về những cô bé cậu bé nhóm The Loser club giờ đã trưởng thành, đồng thời với sự trở lại của gã hề ma quái vì vậy lúc này cô cậu lại phải tiếp tục đối mặt với cái thiện và cái ác. Mặc dù cả nhóm đã trưởng thành nhưng vẫn còn những hậu quả bất ngờ thậm chí một số thành viên phải đối mặt với đau đớn tột cùng.

Chúng ta (US)

Ngày phát hành: 20/3/2019

Đạo diễn: Jordan Peele

Thể loại: Phim kinh dị

Thời lượng: 116 phút

Điểm IMDB: 7.3/10

US

Bộ phim có nội dung xoay quanh kỳ nghỉ dưỡng của gia đình Wilson. Sau một chuyến dài họ trở về nhà của mình và điều kỳ lạ là trên đường trở về họ thấy 4 người nắm tay nhau trên đường cao tốc. Lúc này họ phải chống lại gia đình ma quái và kỳ lạ: bản sao thực tế ma quái của chính họ.

Căn phòng biệt lập (Eli)

Ngày phát hành: 18/10/2019

Đạo diễn: Ciaran Foy

Thể loại: Phim kinh dị

Thời lượng: 98 phút

Điểm IMDB: 5.7/10

Căn phòng biệt lập

Bộ phim kể về cậu bé 11 tuổi tên là Eli mắc chứng bệnh hiếm gặp dị ứng với cả thế giới. Cậu đã phải trải qua với 1 liệu trình ở phòng khám cách ly của bác sĩ Isabella Horn và ở đó cậu đã gặp phải những tình huống vô cùng quái đản, rùng rợn.

Bụi cỏ ven đường (In the Tall grass)

Ngày phát hành: 4/10/2019

Đạo diễn: Vincenzo Natali

Thể loại: Phim kinh dị

Thời lượng: 116 phút

Điểm IMDB: 7.3/10

In the Tall glass

Câu chuyện kể về tình huống hai anh em Cal và Becky nghe tiếng khóc của một cậu bé bị lạc nằm trong bụi cỏ ven đường, họ quyết định tìm cách cứu cậu bé nhưng chính họ lại không tìm được lối ra. Họ phát hiện ra rằng không chỉ mình bị lạc trong khu vườn kỳ quái này mà còn rất nhiều điều kỳ lạ, hiện tượng siêu nhiên xảy ra khiến họ càng thêm hoảng loạn….

Căn phòng tử thần (Escape room)

Ngày phát hành: 3/1/2019

Đạo diễn: Adam robitel

Thể loại: Phim kinh dị

Thời lượng: 99 phút

Điểm IMDB: 6.3/10

Escape room

Bộ phim kể về một căn phòng được trang bị các thiết bị công nghệ thông tin và 6 người chơi được đưa đến căn phòng này, họ phải trả lời những câu hỏi hóc búa và sự thất bại của người chơi được đánh đổi bằng tính mạng của họ, trở thành chuột bạch mua vui cho những kẻ bệnh hoạn.

Sinh nhật chết chóc (Happy death day)

Ngày phát hành: 13/2/2019

Đạo diễn: Christopher landon

Thể loại: Phim kinh dị

Thời lượng: 100 phút

Điểm IMDB: 6.5/10

Happy death day

Sau khi tìm ra chân tướng kẻ muốn giết mình và thoát khỏi vòng lặp thời gian trong ngày sinh nhật, nữ sinh Tree Gelbman có một cuộc sống bình lặng, nhưng tiếp đến lại là Ryan Phan (Phi Vu) – cậu bạn cùng phòng của Carter – rơi vào vòng lặp thời gian mới. Ryan bị săn đuổi và sát hại bởi tên sát nhân mang mặt nạ em bé, rồi “hồi sinh” và trải nghiệm lại mọi thứ hết lần này qua lần khác. Trong lúc truy lùng tung tích của kẻ thủ ác để giải nguy cho Ryan, chính Tree thêm một lần nữa rơi trở lại vòng lặp thời gian vào đúng ngày sinh nhật của mình, cô không đơn thuần trở về quá khứ, mà cô bị lạc sang một vũ trụ song song hoàn toàn khác.

Ám ảnh kinh hoàng (The Conjuring)

Ngày phát hành: 2013

Đạo diễn: James wan

Thể loại: Phim kinh dị

Thời lượng: 112 phút

Điểm IMDB: 7.6/10

The Conjuring

Bộ phim xoay quanh cặp vợ chồng Ed và Lorraine Warren chuyên điều tra các hiện tượng siêu nhiên xảy ra trên nước Mỹ. Hai vợ chồng Warren đã đến để hỗ trợ gia đình Perron (Ron Livingston và Lili Taylor) đang trải qua các sự kiện ngày càng đáng lo ngại trong trang trại của họ ở Harrisville, Rhode Island luôn bị khủng bố bởi một bóng ma kinh kinh dị và từ đó liên tục xảy ra những vụ vô cùng đáng sợ.

Ác quỷ trở về (Annabelle Comes Homes)

Ngày phát hành: 3/7/2019

Đạo diễn: Gary dauberman

Thể loại: Phim kinh dị

Thời lượng: 720 phút

Điểm IMDB: 5.9/10

Annabelle Comes Homes

Ác quỷ trở về xoay quanh câu chuyện về cô con gái Judy Warren (McKenna Grace) của cặp vợ chồng trừ tà Lorraine (Vera Farmiga) và Ed Warren (Patrick Wilson). Sau quãng thời gian “lộng hành” khắp nơi, Annabelle trong phần 3 đã bị vợ chồng nhà Warren khống chế, khóa kín trong lồng kính cùng những lá bài nhằm phong ấn và khắc chế sức mạnh. Tuy nhiên, bạn của cô bé Judy – Daniela (Katie Sarife) đã phá hỏng tất cả chỉ vì sự tò mò, khiến vô số hồn ma và cả Annabelle được giải thoát, gây nên nỗi kinh hoàng cho Judy và gia đình một lần nữa.

Hung thần đại dương (Meters Down)

Ngày phát hành: 25/5/2017

Đạo diễn: Johannes Robert

Thể loại: Phim kinh dị

Thời lượng: 89 phút

Điểm IMDB: 5.6/10

Meters Down

Bộ phim xoay quanh câu chuyện 2 cô gái đi nghỉ mát ở Mexico và bị mắc kẹt trong lồng quan sát dưới đáy đại dương. Hai người đang cố gắng tìm mọi cách để thoát khỏi những con cá mập trắng đang trực chờ ăn thịt…

Trên đây là top 10 bộ phim kinh dị mà bạn không nên bỏ qua trong mùa Halloween này. Bạn hãy lưu lại bài viết để không bỏ lỡ những bộ phim kinh dị nổi tiếng và hấp dẫn nhé!

Xem thêm:

>> Những món ăn thú vị cho đêm Halloween

>> Mách bạn vài cách làm mặt nạ Halloween đẹp cực

>> Cách làm máu giả để hù dọa ngày Halloween cực kỳ dễ

5/5 - (3170 bình chọn)

Bài viết liên quan